Phát hoảng với cô gái sở hữu hàm răng chĩa ngược, 'chọc' vào mắt người nhìn

Sức khỏeThứ Sáu, 27/07/2018 12:49:00 +07:00

Cô gái có hàm răng chĩa ngược ra ngoài, lộ hết cả phần chân rằng phía trong khiến nhiều người sửng sốt, không tin vào mắt mình.

Hình ảnh cô gái sở hữu hàm răng chĩa ngược ra ngoài được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng châu Á.

Nguồn gốc đầu tiên của hình ảnh trên là một fanpage tại Thái Lan. Vào 19/7, fanpage này chia sẻ hình ảnh hàm răng một cô gái đang được đeo niềng.

Nhưng hàm răng này không giống như người bình thường, toàn bộ hàm trên của cô gái trong bức hình chĩa thẳng ra khỏi miệng, lộ hết chân răng bên trong.

phat-hoang-vi-ham-rang-nieng-sai-cach-dan-den-bien-dang-tram-trong-2 4

 Hình ảnh về hàm răng biến dạng được đăng tải trên mạng xã hội Thái Lan.

Theo thông tin đăng tải kèm bức ảnh, hàm răng "lỗi" của cô gái đáng thương trong hình là tác phẩm của một bác sĩ nha khoa không được cấp phép tại Philippines.

Khi khách hàng đến làm răng, vị bác sĩ lắp móc cài và dây thép niềng răng cho khách như bình thường, nhưng không may lực tác dụng của dây thép quá lớn.

Sau khi niềng, hàm răng của cô gái bị kéo ngửa ra ngoài, biến dạng hoàn toàn. Và điều đáng buồn là hàm răng biến dạng đó không có cách nào quay trở lại như trước được nữa.

Thu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn