Phát hiện xác thiếu phụ bị đánh móp trán bên bờ sông

Thời sựThứ Tư, 06/10/2010 04:34:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 11h30 hôm nay (6/10) người dân tại đường Dương Bá Trạc hốt hoảng khi phát hiện 1 xác chết nữ (khoảng 30 tuổi) bị đánh móp trán.

(VTC News) - Khoảng 11h30’ hôm nay (6/10) người dân tại đường Dương Bá Trạc hốt hoảng khi phát hiện 1 phụ nữ (khoảng 30 tuổi) bị đánh móp trán, mũi chảy máu, mắt bị lồi ra…nằm chết bên bờ sông Nguyễn Văn Cừ (thuộc khu vực đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TPHCM) nên báo công an phường.

Bờ sông nơi người dân phát hiện xác người phụ nữ 

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lúc đó khoảng 9h, chị phát hiện 1 chiếc thuyền trên đoạn sông này trục vớt một vật gì đó có màu đen, hình dáng giống người. Khi chị và nhiều người khác chạy ra xem thì phát hiện xác một người phụ nữ đeo khẩu trang, trán bị móp, máu mũi chảy, mắt bị lồi.

Theo một số nhân chứng, người phụ nữ này có đặc điểm: Người hơi mập, tóc dài ngang vai, tay trái đeo 1 chiếc vòng màu trắng, phía sau lưng có xăm hình hoa văn. Nạn nhân mặc áo khoác ca rô màu đỏ, bên trong mặc áo thun xanh, quần Jean dài màu xám. Sau khi phát hiện vụ việc trên người dân đã báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường 1, quận 8 đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Khám xét người nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện 1 chiếc ĐTDĐ, 1 chùm chìa khóa và số tiền hơn 100 ngàn đồng. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân trong người nên chưa xác định được danh tính.

Hiện xác người phụ nữ này đã được cơ quan nhanh chóng được đưa đi khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Một số người nhận định, rất có thể đây là 1 vụ đánh lộn hoặc giết người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng, Công an quận 8 điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn