Phát hiện xác thanh niên trôi trên sông Tiền

Thời sựThứ Năm, 25/09/2014 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Người dân sống trên bè cá hoảng hốt khi phát hiện một xác chết nam thanh niên trôi dạt vào bè cá ở cồn Tân Long, TP.Mỹ Tho.

(VTC News) - Người dân sống trên bè cá hoảng hốt khi phát hiện một xác chết nam thanh niên trôi dạt vào  bè cá ở cồn Tân Long, TP.Mỹ Tho.

Khoảng 8h30 ngày25/9, người dân sống trên bè cá hoảng hốt khi phát hiện một xác chết thanh niên trôi dạt đang trong giai đoạn phân hủy.

Nam thanh niên mặc áo sơ mi vàng, quần jean xanh, tư thế nằm sấp đang trôi trên sông Tiền dạt vào cồn Tân Long. Sau đó người dân nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Xác của nạn nhân được chuyển đến bến phà Rạch Miễu phường 6, thành phố Mỹ Tho để trưng cầu giám định tử thi.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Khắc Hiếu 

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Bảy còn gọi là “Tâm” (SN 1994, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Tiền Giang).

Theo người nhà nạn nhân cho biết cách đây hai hôm (ngày 23/9) Tâm có cãi nhau với người chị của mình và sau đó bỏ đi cho đến nay. Trước khi đi Tâm có điện thoại cho người chị của mình nhờ chị chăm sóc cha mẹ.

Trên người nạn nhân cơ quan chức năng thu giữ được 1 điện thoại di động hiệu Nokia 1280 và 8.500 đồng.

Theo kết quả giám định pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang nạn nhân chết do ngạt nước. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiếu Cường

Bình luận
vtcnews.vn