Phát hiện xác một nữ giới đang phân hủy

Pháp luậtChủ Nhật, 03/07/2011 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Theo nhận định của người dân, rất có thể nạn nhân là một người “không bình thường” vì trong túi quần, áo nạn nhân có một số vật "lạ".

(VTC News) - Một xác phụ nữ đang trong thời kỳ phân hủy được người dân xã Hồng Thủy (Lệ Thủy) phát hiện ngày 2/7 tại khu vực đồi dương thuộc bãi biển, cách xa khu dân cư và bờ biển Đông khoảng 3km.

Nạn nhân mặc áo khoác màu đỏ, trong mặc áo phông chui cổ có mũ, dưới mặc quần dài màu nâu, trong mặc quần thể thao màu xanh dương.

Hiện Cơ quan CS ĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để xác định nguyên nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân là nữ giới, không phát hiện giấy tờ tùy thân nên không xác định được độ tuổi cũng như tung tích nạn nhân.

Theo nhận định của người dân, rất có thể nạn nhân là một người “không bình thường” vì trong túi quần, áo nạn nhân có một số vật như kẹp giấy, bao muối mì tôm…

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đang phối hợp với Công an huyện Lệ Thủy và các lực lượng chức năng nắm thêm tình hình, truy tìm tung tích nạn nhân và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết trên.

Sông Gianh
Bình luận
vtcnews.vn