Phát hiện xác cô gái trẻ trong ống cống giữa cánh đồng ở Nam Định: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Hai, 27/11/2017 20:11:00 +07:00

Vì chưa có người thân đến nhận nên xác cô gái trẻ được phát hiện dưới cống nước xã Hải Lộc (Hải Hậu - Nam Định) đã được chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng, chôn cất.

Liên quan đến vụ việc xác một cô gái trẻ được người dân phát hiện trong ống cống, chiều 27/11, ông Cao Đức Thiệp – Chủ tịch UBND xã Hải Lộc  (Hải Hậu - Nam Định) cho biết: “Theo như báo cáo pháp y, nạn nhân khoảng trên 25 tuổi, được xác định chết khoảng hơn một tuần.

Túi của nạn nhân có 2 chìa khóa, chiếc áo màu vàng nâu, trên cơ thể người có những vết bầm tím, không còn dấu vân tay nên chưa xác định được danh tính của nạn nhân”.

Ông Thiệp cho biết thêm dù thông báo tìm người thân tới địa bàn các xã lân cận và các công ty, đoàn thể trên địa bàn huyện Hải Hậu để xác định nhân thân nhưng vẫn chưa có ai đến nhận. UBND xã Hải Lộc hỗ trợ nạn nhân 5 triệu đồng để mua ván chôn cất và làm thủ tục như người địa phương.

24139087_1557281677695436_157194021_o

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Kim Thược) 

Ghi nhận của PV tại hiện trường, người dân địa phương đồn ở trường mầm non xã Hải Bắc (Hải Hậu, Nam Định) có một cô giáo trẻ bị mất tích hơn chục ngày qua. Nhiều người  nghi ngờ thi thể cô gái được phát hiện trên là cô giáo bị mất tích ở trường mầm non.

Tuy nhiên, trao đổi với PV VTC News, một lãnh đạo trường mầm non xã Hải Bắc khẳng định: “Tôi không biết thông tin đó từ đâu ra, từ sáng tới giờ cũng có rất nhiều người hỏi tôi về sự việc này. Tôi khẳng định tất cả thông tin đó là sai sự thật, hiện cán bộ, nhân viên của trường đều hoạt động bình thường”.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 7h30 ngày (27/11), ông Lâm Văn Phong (55 tuổi) đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xóm 2, xã Hải Bắc. Trong lúc cọc bò, ông Phong phát hiện một cái chân trong cống bi ở ruộng lúa thò ra giống như chân bò.

Sau đó, ông Phong liền gọi một người phụ nữ đang cuốc đất gần đó lại xem, khi tới nơi thì người hàng xóm nói đó là chân người. Hoảng sợ, ông Phong đã chạy về gọi mấy người thợ mộc ra xem. Ít phút sau, 4 người thợ mộc ra thì xác định đó là thi thể người và dùng dây buộc chân kéo ra nhưng không được.

Sự việc sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, lực lượng Công an xã Hải Lộc đã nhanh chóng tới hiện trường đồng thời thông báo lên cơ quan Công an huyện Hải Hậu phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Video: Nhân chứng kể lại vụ phát hiện xác cô gái trẻ chết ở cánh đồng

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn