Phát hiện xác chết ở biệt thự bỏ hoang nhờ con chim lạ

Thời sựThứ Năm, 23/07/2015 07:26:00 +07:00

Khi ném đá nhưng con chim đậu bên ô cửa tầng 3 cũng không bay đi, bảo vệ khu đô thị đi lên căn phòng thì phát hiện xác người đàn ông.

(VTC News) – Khi ném đá nhưng con chim đậu bên ô cửa căn biệt thự cũng không bay đi, bảo vệ khu đô thị đi lên căn phòng thì phát hiện xác người đàn ông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h00 chiều 22/7, tại một căn biệt thự thuộc Khu đô thị mới Đông Sơn, phường An hoạch, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường vụ việc.

Một số người dân cho biết, Khu đô thị mới Đông Sơn đang xây dựng dở dang thì ngừng thi công và bỏ hoang đã lâu nhưng vẫn có bảo vệ trông coi.

Vào khoảng thời gian trên, bảo vệ đi xung quanh kiểm tra thì thấy một con chim đậu trên ô cửa tầng 3 một căn biệt thự trong khu đô thị.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Người bảo vệ lấy đá ném thì con chim này không bay đi. Thấy lạ, bảo vệ liền đi lên xem thì hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông đã bị phân hủy tới khoảng 90%. Rất có thể, nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều tháng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường để xử lý vụ việc.

Sự việc thu hút sự chú ý của rất đông người dân
.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định tên là K., trú xã Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Thời điểm được phát hiện, trong túi quần nạn nhân có điện thoại và tiền mặt. Quần nạn nhân đeo thắt lưng ngành công an. Bên cạnh thi thể nạn nhân có một chai nước và một chai thuốc trừ sâu đã vơi bớt một phần.


Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn