Phát hiện vật thể nghi phi thuyền ngoài hành tinh 'rơi xuống' Nam Cực

Thế giớiThứ Ba, 06/03/2018 11:34:00 +07:00

Sự xuất hiện của một vật thể lạ tại một hòn đảo xa xôi ở phía Nam Đại Tây Dương làm dấy lên nghi vấn về cú hạ cánh không báo trước của phi thuyền người ngoài hành tinh xuống Trái đất.

Secureteam10, nhóm chuyên săn người ngoài hành tinh mới đây đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một vật thể lạ trôi nổi ở hòn đảo Nam Georgia của Anh, phía bắc Nam Cực thu được từ Google Earth. 

Vật thể với hình dạng không xác định, dài khoảng hơn 60 m nằm trơ trọi giữa một vùng đầy tuyết đi kèm với một vệt dài 1 km. 

49D2843100000578-5460723-image-a-3_1520186912355

 Vật thể xuất hiện ở Nam Cực. 

Video sau khi được đăng tải hôm 2/3 thu hút tới hơn 420.000 lượt xem và gần 6.000 bình luận. 

"Chắc chắn nó là phi thuyền của người ngoài hành tinh đã đâm xuống đó", tài khoản Frank Lucas bình luận. 

Trong khi đó, người dùng Tom Brown cho rằng đó có thể là tên lửa được kích hoạt cho một cuộc thử nghiệm của các sinh vật ngoài Trái đất. 

Tuy nhiên, theo lý giải từ chuyên gia địa lý Richard Waller tới từ ĐH Keele, đây thực tế là chỉ là tảng băng trôi kết tụ lại sau một trận lở tuyết. 

Video: Vật thể nghi là tàu của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nam Cực

"Vật thể này được hình thành từ trận lở tuyết ở ngọn núi gần đó. Nó có thể là tảng băng trôi, vệt dài kéo theo cho thấy nó đã trượt đi một khoảng khá dài", ông Waller cho hay. 

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn về phi thuyền của người ngoài ngoài hành tinh ở Nam Cực. Hồi tháng 6/2017, một nhà thuyết âm mưu người Nga sau khi thu được hình ảnh chụp lại vật thể lạ ở Nam Cực cũng khẳng định đây là mảnh vỡ của một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh lộ diện sau khi băng tan. 

Tuy nhiên, những người khác lại bác bỏ giả thuyết này và cho rằng đây chỉ là một tảng đá trên một ngọn núi cằn cỗi.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn