Phát hiện ung thư vú nhờ quả bóng

Sức khỏeThứ Bảy, 19/10/2013 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Người phụ nữ này đã phát hiện ra mình bị ung thư vú sau khi chơi đá banh với con.

(VTC News) - Người phụ nữ này đã phát hiện ra mình bị ung thư vú sau khi chơi đá banh với con.


Cô Karen Cooper, 42 tuổi, ngụ tại Anh, đang chơi thể thao với cậu con trai 15 tuổi, Zac, thì bị trái banh đánh trúng ngực, gây đau đớn.

Vết đau kéo dài đến tận nhiều ngày sau đó. Cảm thấy có điều gì đó không ổn, cô Cooper quyết định tìm đến bác sĩ nhờ chữa trị.

Sau một vài bước kiểm tra và tiến hành thủ tục sinh thiết cho bệnh nhân, bác sĩ thông báo một tin buồn rằng, cô Cooper mắc bệnh ung thư giai đoạn 3, có thể đe doạ đến tính mạng.

hình ảnh
Karen Cooper và con trai

"Khi tôi gặp bác sĩ, chỗ vết đau của tôi có một cục bướu nhỏ, nhưng ban đầu họ nói rằng không có gì nghiêm trọng, nhưng lúc sau mới biết đó là khối u ung thư. Tôi cũng thật may mắn, nhờ trái banh đánh trúng người nên tôi mới khám phá ra bệnh tình của mình" - Cooper cho biết.

Theo Dailymail, sau khi trải qua 15 ca xạ trị tập trung vào năm 2011, căn bệnh ung thư của cô Cooper đã hoàn toàn biến mất, sức khoẻ của cô đang dần hồi phục trở lại.

Trung tâm nghiên cứu bệnh ung thư của Anh cũng cho biết thêm, các ca chấn thương ở vùng ngực không phải là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, điều này trái với một số nghiên cứu trước đây.

Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn