Phát hiện thư tuyệt mệnh của bạn gái tài tử Đài Loan

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/10/2012 01:50:00 +07:00

(VTC News) – Cảnh sát Đài Loan vừa phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của Trần Di Đình – bạn gái của diễn viên Trần Anh Sinh vừa tự sát ngày hôm qua.

(VTC News) – Cảnh sát Đài Loan vừa phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của Trần Di Đình – bạn gái của diễn viên Trần Tuấn Sinh vừa tự sát ngày hôm qua.

Sáng sớm ngày 24/10, dư luận Đài Loan xôn xao trước vụ tự tử của Trần Di Đình - bạn gái 38 tuổi của nam diễn viên Trần Tuấn Sinh. Trần Di Đình được cho là đã nhảy từ tầng 12 của tòa nhà đang sinh sống, xác cô được phát hiện tại tầng 2.

Trong quá trình điều ra nguyên nhân cái chết của Di Đình, cảnh sát đã phát hiện ra một lá thư tuyệt mệnh, trong đó, Di Đình viết:“Tôi không muốn sống nữa, nhưng muốn cho anh một bài học. Tôi sẽ chọn cách kết liễu cuộc đời, để cho anh thấy anh đã khiến người khác đau lòng như thế nào”.
Trần Tuấn Sinh và bạn gái vừa qua đời Trần Di Đình. 
Trần Di Đình tố bạn trai Trần Tuấn Sinh là một kẻ phản bội: “Có sự tồn tại của một người con gái khác, cô ta đã mang thai, không chỉ là một lần. Tôi bắt buộc phải chấp nhận sự thật rằng mình bị phản bội. Đến ổ khóa mà anh cũng thay hết".

Theo lời khai của một số nhân chứng, trưa hôm đó, Di Đình đã tìm đến nhà Tuấn Sinh nhưng cô không vào được nhà bởi anh đã thay ổ khóa, chính điều này đã khiến Di Đình bực bội.

Dì của Trần Di Đình khai rằng, vào lúc 11h đêm, bà tìm đến căn hộ của cháu, gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, bà phải nhờ mẹ của Di Đình mang chìa khóa đến. Bà nán lại ở đó để chờ Di Đình về.

Đến khoảng 1h đêm, bà nghe thấy tiếng động lạ bên ngoài nên chạy ra xem, bà lên tầng 12 thì phát hiện ra chiếc điện thoại của cháu mình. Nhìn xuống dưới, bà hoảng hồn khi thấy Di Đình nằm sõng soài ở tầng 2.

Xem xét chiếc điện thoại, bà phát hiện ra Trần Tuấn Sinh là người cuối cùng mà Di Đình gọi, bà đã bấm số để gọi lại cho Anh Sinh nhưng anh không nghe máy.
Trần Tuấn Sinh khẳng định mình không hề phản bội bạn gái. 
Trước cái chết của bạn gái, đối diện với báo giới, Trần Tuấn Sinh tỏ ra vô cùng đau khổ. Hai tay đan vào nhau, nước mắt lưng tròng, nam diễn viên cho biết, bi kịch xảy ra chỉ vì sự hiểu lầm của Di Đình.

Trần Tuấn Sinh nói, tất cả bạn bè và người thân đều biết anh và Di Đình đã yêu nhau hai năm nay. Thời gian gần đây, hai người có mâu thuẫn về chuyện mua nhà.Trước khi Di Đình tự tử hai, ba ngày, cả hai người đã cãi nhau kịch liệt, Di Đình cho rằng Tuấn Sinh không muốn kết hôn với mình, cùng với đó là việc Tuấn Sinh kiên quyết không chịu nghe điện thoại càng khiến Di Đình tức tối.

Nói về việc bị Di Đình tố cáo có người con gái khác, Trần Tuấn Sinh khẳng định: “Tôi chỉ có một người bạn gái, không có bất cứ ai khác, đó chỉ là do cô ấy hiểu lầm mà thôi!”.

Trần Tuấn Sinh nhớ lại, trong lúc cãi vã, anh đã bực bội và buột miệng nói dối: “Tôi đã có người phụ nữ khác”, anh không ngờ Di Đình lại tin điều này và  đau khổ đến mức tìm đến cái chết.


Hoàng Nhi

Bình luận
vtcnews.vn