Phát hiện thi thể trần trụi có một vết cắt ở cổ

Thời sựThứ Bảy, 15/05/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Khoảng 16 giờ 30 phút chiều 14/5, người dân tá hỏa khi nhìn thấy thi thể người đàn ông trần trụi nằm chết dưới bãi phi lao với một vết cắt ở cổ.

(VTC News) - Khoảng 16 giờ 30 phút chiều ngày 14/5, người dân tá hỏa khi nhìn thấy thi thể người đàn ông nằm chết dưới bãi phi lao với một vết cắt ở cổ, 1 vết chém ở tay...

Vào thời điểm trên, một số người dân xã Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã phát hiện một thi thể người đàn ông nằm chết dưới đất ở bãi phi lao. Sự việc được báo lên Công an xã và thông tin nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh Phạm Đình Thắng (SN 1982) trú ở xã Nghi Hương, thị xã Cửa Lò.

Lúc phát hiện thấy xác chết, trên cổ nạn nhân có một vết đứt tại cổ họng, trên cánh tay trái có một vết chém.


Cho đến sáng ngày hôm nay (15/5), thi thể nạn nhân vẫn đang được giữ nguyên tại hiện trường. Công an tỉnh Nghệ An xuống khám nghiệm thi thể, tìm ra nguyên nhân dẫn đến nạn nhân tử vong.

Trao đổi với VTC News, ông Hoàng Dương - Trưởng công an xã Nghi Hòa xác nhận nạn nhân đúng là người của xã, lúc chết trên người mặc duy nhất chiếc quần lót. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn