Phát hiện thi thể phụ nữ nghi tự thiêu dưới gốc cây bồ đề

Thời sựThứ Hai, 16/07/2018 13:06:00 +07:00

Thi thể một người phụ nữ nghi tự thiêu vừa được phát hiện dưới gốc cây bồ đề ở xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Trưa 16/7, Chủ tịch UBND xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ việc phát hiện thi thể một người phụ nữ bên can xăng, nghi tự thiêu.

Khoảng 6h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị V. (67 tuổi, trú số nhà 251/4 đường Đặng Tất) dưới gốc cây bồ đề, cạnh cửa hàng tạp hóa của bà (xóm Đập, thôn Thế Lại Thượng, xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà).

10-01-58_nh

 Hiện trường nơi phát hiện sự việc. (Ảnh: Đ.N)

Tại hiện trường, người dân phát hiện một đôi dép và một can nhựa loại 5 lít, bên trong còn một ít xăng. Nghi ngờ bà V. tự thiêu nên người dân thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thị xã Hương Trà cùng các lực lượng nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ.

Được biết, cuộc sống gia đình bà V. rất khó khăn. Bà V. sống cùng chồng và người con trai bị bệnh, chồng bà cũng mới điều trị ở bệnh viện về.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn