Phát hiện thi thể người đàn ông buộc cùng đá nằm dưới đáy hồ

Pháp luậtChủ Nhật, 10/01/2016 05:11:00 +07:00

Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị trói chặt, buộc cùng nhiều đá nặng tại hồ Suối Cam (Bình Phước).

(VTC News) - Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị trói chặt, buộc cùng nhiều đá nặng tại hồ Suối Cam (Bình Phước).

Ngày 10/1, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm một thi thể được phát hiện dưới hồ Suối Cam (phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Nam (35 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tổ 7, KP 3, P. Tân Đồng, TX. Đồng Xoài, Bình Phước).
Thi thể người đàn ông được đưa lên bờ
Thi thể người đàn ông được đưa lên bờ 
Trước đó, vào khoảng 21h ngày 8/1, một người dân chèo thuyền thả lưới cá trên hồ Suối Cam kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị buộc đá nằm dưới mặt nước.

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Cơ quan điều tra cho biết, thi thể nạn nhân được đưa lên bờ trong trình trạng trên người chỉ có một chiếc quần đùi, chân bị trói chặt bằng dây dù.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận thấy nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại. 


Đuợc biết nạn nhân đang sống cùng vợ và 2 đứa con nhỏ tại khu phố 3, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khoanh vùng để điều tra làm rõ vụ việc.

Video: Trục vớt thi thể nạn nhân vụ tai nạn máy bay

Thanh Hải

Bình luận
vtcnews.vn