Phát hiện thi thể người đàn ông bên trong ô tô đỗ suốt 4 tiếng không rời đi

Pháp luậtThứ Tư, 11/09/2019 21:39:00 +07:00

Thấy ô tô dừng đỗ 4 tiếng không rời đi, người dân xã Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) tiến lại gần thì bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông bên trong.

Tối 11/9, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Thể, Trưởng Công an xã Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, vào chiều cùng ngày người dân địa phương phát hiện thi thể người đàn ông chết trong xe ô tô.

Theo ông Thể, vào khoảng hơn 12h cùng ngày, người dân thấy một chiếc xe ô tô 29B-08516 dừng đỗ ở gần trạm bơm Hồng Vân. Tuy nhiên, chiếc xe này không rời đi mà vẫn đỗ tại chỗ sau nhiều tiếng đồng hồ.

o-to

 Người dân phát hiện người đàn ông thiệt mạng trong ô tô dừng đỗ hơn 4 tiếng nhưng không rời đi. (Ảnh cắt từ clip)

Đến khoảng 17h, người dân tiến lại xem sao thì phát hiện ở bên trong xe là một người đàn ông nằm gục. Khi mở cửa xe, nhiều người bàng hoàng thấy nạn nhân đã chết, trong khi đó điều hòa vẫn bật.

Ngay khi đó, người dân liền thông báo sự việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường.

"Đến hơn 21h, chúng tôi vẫn có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ để cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được làm rõ", ông Thể chia sẻ và cho biết thêm người này khoảng hơn 30 tuổi, có người dân cho hay nạn nhân trú tại Thanh Trì.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn