Phát hiện thi thể cô giáo trẻ trên đồi, nghi bị hiếp, giết

Pháp luậtThứ Ba, 11/04/2017 14:38:00 +07:00

Trưa 10/4, chị Bùi Thị Ển lùa bò lên đồi nhưng đến chiều gia đình không thấy về, đi tìm thì phát hiện xác nạn nhân trên đồi, quần áo xộc xệch, nghi bị hiếp rồi sát hại.

Theo tin tức từ gia đình nạn nhân, trưa 11/4, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong, gia đình đã nhận thi thể chị Bùi Thị Ển (SN 1993, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) để về an táng. 

Hinh anh

Gia đình nạn nhân chuẩn bị hậu sự cho cô giáo xấu số.

Ông Bùi Văn Xiến - Trưởng khu 3, xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình cho biết, trưa 10/4, chị Bùi Thị Ển đi chăn bò. Như thường lệ, chị lùa đàn bò lên khu đồi trong thôn.

Đến chiều, gia đình không thấy chị Ển về nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không kết nối được. Linh tính có chuyện chẳng lành, gia đình đi tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người dân trong thôn hỗ trợ.

Đến 17h45 cùng ngày, thi thể chị Ển được phát hiện trên khu đồi của thôn trong tình trạng quần áo của nạn nhân xộc xệch, cổ bầm tím và có nhiều vết cắt, có dấu hiệu bị giằng xé.

Hinh anh

Thi thể cô giáo Ển được phát hiện trong tình trạng có nhiều vết thương, quần áo xộc xệch.

Nghi nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi sát hại, gia đình thông báo sự việc cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị Ển vừa thi đỗ công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La. Trong lúc đợi phân công công việc, chị ở nhà giúp bố mẹ thì xảy ra sự việc thương tâm.

Video: Yêu râu xanh hiếp dâm nữ sinh sa lưới

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn