Phát hiện thêm 1 thi thể trôi trên sông Lam

Thời sựThứ Bảy, 23/10/2010 09:07:00 +07:00

(VTC News) - Sáng nay (23/10), lực lượng cảnh sát biển đưa vào bờ thi thể một nam thanh niên trôi dạt trên biển. Có thể đây là nạn nhân vụ xe khách bị lũ cuốn.

(VTC News) - Sáng nay (23/10), trong lúc đi tuần tra, lực lượng cảnh sát biển đã phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt nước. Nghi vấn ban đầu thì đây là nạn nhân vụ xe khách gặp nạn.

Khoảng 21 giờ tối ngày 22/10, lực lượng cảnh sát biển đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy trôi dạt trên biển, thuộc địa phận Cửa Lò (Nghệ An). Nghi vấn đây là thi thể nạn nhân vụ xe khách bị nước lũ cuốn trôi.

Đến 5 giờ sáng nay (23/10), đội cứu hộ đã cử lực lượng đến xác minh và làm thủ tục đưa xác nạn nhân về sông Lam (thuộc địa phận thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để người nhà nhận dạng.

Trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Nhật - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Hiện chưa xác định được danh tính của nạn nhân do 3/5 thân nhân vụ xe khách đang đi vắng khỏi chỗ trọ, rất có thể họ men theo bờ sông Lam tìm xác. Chỉ mới biết thi thể là nam thanh niên, nếu đúng đây nạn nhân vụ xe khách thì là anh
Trần Đăng Khoa (19 tuổi - trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông) vì 5 người chưa tìm thấy xác chỉ có một người con trai.

Nếu đúng nạn nhân vụ xe khách bị lũ cuốn trôi, bác Trần Đăng Lực đã tìm được xác con trai Trần Đăng Khoa 

"Sau khi nhận được tin chúng tôi cử lực lượng cứu hộ đến, vị trí phát hiện từ cửa biển đi ra 22 hải lý (40km) cộng với từ cửa biển về hiện trường xe khách gặp nạn 15km nữa là khoảng gần 60km. Nếu người nhà không nhận ra xác thì lực lượng khám nghiệm tử thi phải vào cuộc làm rõ" - Thượng tá Phan Văn Đán - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân nhận định.

Trước đó vào chiều ngày hôm qua (22/10), Đội thi công cầu Bến Thủy 2 đã phát hiện thi thể anh Phạm Văn Tuyên (19 tuổi - Đắc Ruồng, Con Rẩy, Kon Tum) trôi dạt trên dòng sông Lam. Anh Tuyên là con của bà Trần Thị Mừng (46 tuổi), một trong 18 hành khách đi trên chuyến xe 48K-5868 đã may mắn thoát nạn.

Danh tính 5 nạn nhân chưa tìm thấy xác:

1. Phạm Thị Vy (2 tuổi, trú Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định)

2. Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi), trú Hoàng Nam, Nghĩa Hưng, Nam Định
3. Trần Đăng Khoa (19 tuổi), trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông
4. Đỗ Thị Phương (17 tuổi), Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa.
5. Phạm Thị Yêu (54 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột)


Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn