Phát hiện tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh ẩn náu dưới đáy biển

Kinh tếThứ Tư, 27/04/2016 11:11:00 +07:00

Các chuyên gia đã tỏ ra vô cùng bối rối khi phát hiện một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh nằm dưới đáy biển.

(VTC News) - Các chuyên gia đã tỏ ra vô cùng bối rối khi phát hiện một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh nằm dưới đáy biển.

Năm 2011, lần đầu tiên phát hiện con tàu kỳ lạ dưới biển Baltic, nhiều chuyên gia đã tỏ ra bối rối với đối tượng bí ẩn này. Trong khi đó, một vài thợ săn người ngoài hành tinh lại khá thích thú với phát hiện. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, không ai biết chắc chắn đó là thứ gì.
Tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đang nằm dưới đáy biển Baltic. Ảnh The Sun
Tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đang nằm dưới đáy biển Baltic. Ảnh The Sun 
Con tàu có cấu trúc giống như con tàu vũ trụ trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Chính con tàu bí ẩn này đã làm cho biển Baltic trở nên "bất thường".

Nhóm chuyên gia đã sử dụng thiết bị định vị phát hiện tàu ngầm và tìm thấy một thứ gì đó kỳ lạ nằm sâu 300 feet cho với mặt nước biển. Họ cũng phát hiện ra một điều bất thường, không thể giải thích được về con tàu kỳ dị này. 

Có rất nhiều nghi vấn xung quanh thứ kỳ dị phát hiện dưới đáy biển Baltic. Ảnh The Sun
Có rất nhiều nghi vấn xung quanh thứ kỳ dị phát hiện dưới đáy biển Baltic. Ảnh The Sun 

Stefan Hogerborn, thợ lặn chuyên nghiệp và cũng là thành viên của đội nghiên cứu cho biết khi nhóm nghiên cứu cách con tàu 200m, nó hoạt động bình thường, nhưng khi họ trở lại, nó lại không hoạt động nữa.

Con tàu vũ trụ được cho là của người ngoài hành tinh cao 26 feet và dài 200 feet. Một số chuyên gia nghĩ rằng đó có thể là một chiếc tàu của Nga bị chìm dưới đáy biển. Số khác lại cho rằng đó là một thiết bị chống tàu ngầm hay một tháp súng chiến của Đức Quốc xã.

Nhiều chuyên gia cho rằng đó có thể là một UFO. Ảnh The Sun
Nhiều chuyên gia cho rằng đó có thể là một UFO. Ảnh The Sun 

Có nhiều cách nhìn nhận, đánh giá khác nhau về điều kỳ lạ dưới đáy biển Baltic. Nhiều chuyên gia cho rằng đó là một UFO, tuy nhiên lại không có bằng chứng nào cho thấy các đối tượng UFO nào giống một con tàu ngoài hành tinh.

Clip: Phát hiện ‘lâu đài khổng lồ của người ngoài hành tinh’ trên Mặt Trăng


Hường Nguyễn(Theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn