Phát hiện năm xác gián trong kẹo mút Alpenliebe

Sức khỏeThứ Hai, 28/05/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Một em bé tại Trung Quốc đã khóc thét lên khi phát hiện ra năm con gián chết nằm trong chiếc kẹo Alpenliebe đang mút dở.

(VTC News) – Một em bé tại Trung Quốc đã khóc thét lên khi phát hiện ra năm con gián chết nằm trong chiếc kẹo Alpenliebe đang mút dở.
Theo lời kể của anh Hứa, một người tiêu dùng tại Tuyền Châu, Phúc Kiến, ngày 20/5, anh mua kẹo cho con trai 10 chiếc kẹo Alpenliebe tại siêu thị gần nhà, mỗi chiếc kẹo có giá 0.5 NDT. 
Anh bóc chiếc kẹo đầu tiên cho con ăn, cậu bé mút được mấy miếng, thấy bất thường, bèn đưa chiếc kẹo ra xem rồi khóc òa lên và ném chiếc kẹo đi. Anh Hứa bèn chạy lại xem và cũng thấy rùng mình, anh đếm được tổng cộng năm con gián chết nằm lẫn trong chiếc kẹo con trai anh đang mút dở. Ngay lập tức, anh đã đến siêu thị trên để tìm một lời giải thích. 
Chiếc kẹo mút Alpenliebe chứa năm con gián chết. 

Đại diện siêu thị này cho biết “Chúng tôi bán kẹo do chính hãng Perfetti Van Melle sản xuất, tuyệt đối không phải hàng nhái, hàng giả” và từ chối yêu cầu bồi thường 1.000 NDT của anh Hứa. Phóng viên đã liên hệ với nhà sản xuất Perfetti Van Melle nhưng công ty này không đưa ra câu trả lời về trường hợp trên và hứa sẽ điều tra sự việc. 
Perfetti Van Melle hiện có 77 loại sản phẩm trên thị trường thế giới. 

Perfetti Van Melle là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo nổi tiếng thế giới, công ty này có 35 công ty con trên toàn thế giới (trong đó có Việt Nam). Hiện, Perfetti Van Melle đã tung ra thị trường hơn 77 loại sản phẩm các loại.

Trước mắt, khi nguyên nhân việc kẹo mút chứa gián chưa được làm rõ, Perfetti Van Melle Trung Quốc đã ra lệnh ngừng bán loại kẹo mút Alpenliebe tại các siêu thị song không hề đưa ra bất kì thông báo thu hồi sản phẩm này.


Hoàng Nhi (theo ce.cn)

Bình luận
vtcnews.vn