Phát hiện điểm trùng hợp của 2 phiên bản nhí ca khúc ‘Thật bất ngờ’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/05/2017 19:17:00 +07:00

2 phiên bản nhí của ca khúc “Thật bất ngờ” trong “Vietnam Idol Kids 2017” và “The Voice Kids 2016” lại có điểm trùng hợp thú vị.

Thật bất ngờ là một ca khúc được nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện rất thành công khi nhắc tới những scandal trong showbiz Việt. Giai điệu vui tươi cùng MV được thực hiện với ý tưởng sáng tạo, ca khúc này từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và được nghe đi nghe lại liên tục.

Hinh anh Phat hien diem trung hop cua 2 phien ban nhi ca khuc ‘That bat ngo’ 3

 

Mới đây, ca khúc này lại một lần nữa được tái hiện bởi một giọng ca nhí trong chương trình Vietnam Idol Kids 2017. Trong tập 1, cậu bé Đào Mạnh Cường đã tự tin trình diễn ca khúc này và tiết lộ với ban giám khảo đây là Thật bất ngờ phiên bản Vietnam Idol Kids, do mình tự viết lại lời bài hát khiến Văn Mai Hương, Isaac và Bích Phương ngạc nhiên vì tài năng của cậu bé.

Hinh anh Phat hien diem trung hop cua 2 phien ban nhi ca khuc ‘That bat ngo’

Đào Mạnh Cường.

Khéo léo lồng ghép những thông tin về cuộc thi lẫn “đặc điểm nhận dạng” của “chị Mai Hương, anh Tấn Tài và cô Bích Phương” vào ca khúc, Mạnh Cường thật sự để lại ấn tượng rất mạnh mẽ cho ban giám khảo và giúp cậu bé giành được tấm vé vàng đi tiếp vào vòng trong.

Video: Thật bất ngờ - Đào Mạnh Cường tại “Vietnam Idol Kids 2017”

Thế nhưng, phiên bản của Đỗ Mạnh Cường lại có 1 điểm trùng hợp đặc biệt với Thật bất ngờ do 3 học trò nhí của Đông Nhi tại The Voice Kids 2016 là Nhật Minh, Hồng Hải và Hoàng Lâm thể hiện trước đó. Mang đến một tiết mục đầy sôi động và thú vị trong vòng Đối đầu, phiên bản của 3 cậu bé này cũng có những câu khen 4 huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Hinh anh Phat hien diem trung hop cua 2 phien ban nhi ca khuc ‘That bat ngo’

Hồng Hải - Nhật Minh và Hoàng Lâm.

Kết thúc phần thi của mình, cả 3 đã chia sẻ rằng lời bài hát là do huấn luyện viên Đông Nhi cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng viết lại lời để phù hợp với lứa tuổi của các em.

Video: Thật bất ngờ - Học trò Đông Nhi tại “The Voice Kids 2016”

Nếu để ý, có thể thấy cả 2 phiên bản nhí của ca khúc Thật bất ngờ hầu như hoàn toàn giống nhau về phần lời, nếu có khác chăng chỉ nằm ở những câu khen ban giám khảo/huấn luyện viên được thay đổi tên phù hợp với chương trình mà thôi.

Cụ thể, Thật bất ngờ phiên bản nhí tại The Voice Kids 2016 với câu hát "Trên ghế huấn luyện viên đua nhau, bấm nút chọn. Này thì bạn chọn ai, Noo Phước Thịnh thật là đẹp trai Vũ Cát Tường thật là tài hoa nhưng chẳng bằng đội nhà em Nhi - Thắng" được thay bằng "Trên ghế xuất hiện những cái tên tôi ngưỡng mộ, này là chị Mai Hương anh Tấn Tài thật là đẹp trai, lại có người thật là tài năng đó chính là chị Bùi Bích Phương đấy" trong Vietnam Idol Kids 2017.

Diên Vỹ
Bình luận
vtcnews.vn