Phát hiện chồng nói chuyện tình cảm với người phụ nữ khác, vợ ăn lá ngón tự tử

Thời sựThứ Bảy, 26/05/2018 15:36:00 +07:00

Vô tình nghe được cuộc điện thoại tình cảm của chồng với người phụ nữ khác, chị N. tức giận lên rừng hái lá ngón về ăn tự tử.

Ngày 26/5, chị Vi Thị Biên, điều dưỡng tại trạm y tế xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) xác nhận và cho biết đơn vị đang cấp cứu một người phụ nữ ngộ độc lá ngón. Nạn nhân là chị Xồng Ý N. trú xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, Nghệ An.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trước đó, chị N. vô tình nghe được cuộc điện thoại tình cảm của chồng mình với người phụ nữ khác nên rất tức giận. Trưa ngày 25/5, trong lúc nghĩ quẩn, chị N. lên rừng hái lá ngón về ăn. Người chồng đi làm về, phát hiện vợ trong tình trạng tím tái, sùi bọt mép nên vội đưa đi cấp cứu.

555

 Chị Xồng Ý N. được cấp cứu kịp thời tại trạm y tế xã Tri Lễ. (Ảnh: N.T)

Tại trạm y tế xã Tri Lễ, chị Vi Thị Biên cho biết, khoảng 13h ngày 25/6, chị đang trực thì một người đàn ông đưa vợ đến cấp cứu trong tình trạng tím tái, sùi bọt mép, có biểu hiện ngộ độc nặng.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, chị Biên cùng đồng nghiệp nhanh chóng tiến hành cấp cứu rồi tiêm thuốc và truyền nước cho nạn nhân. Được cấp cứu kịp thời nên chị N. qua cơn nguy kịch.

Sau hơn 1 ngày nằm viện, sức khỏe chị N. dần ổn định nên gia đình xin đưa về chăm sóc.

Video: Giải cứu nam sinh viên tự tử

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn