Phát hiện bí mật chấn động về Hitler liên quan đến FBI

Thế giớiThứ Ba, 31/05/2016 18:13:00 +07:00

Khi nghiên cứu các tài liệu lưu trữ phục vụ cho việc viết sách về mafia Do Thái những năm 1930, nhà sử học Israel Robert Rokauey đã phát hiện ra bí mật lịch sử chấn động, ntv.ru đưa tin.

Rokauey dtìm thấy những tài liệu chỉ ra rằng diễn trình lịch sử thế giới lẽ ra đã có thể khác đi, nếu như vào đầu những năm 1930 nhóm lính đánh thuê từ "Tập đoàn sát thủ" thực hiện đầy đủ đơn đặt hàng và thủ tiêu Hitler.

hitler

Trùm phát xít Hitler

Mafia Do Thái sẵn sàng trả 2500 USD cho vụ này. Đương thời, đó là khoản tiền lớn.Năm 1933, Hitler lên nắm quyền ở Đức. Ngay từ trước khi có "đạo luật Nuremberg" biến những người Do Thái thành công dân hạng hai, cũng như còn xa mới tới "Đêm Kristallnacht", nhưng nhiều người đã hiểu bản chất của nhân vật thủ lĩnh nước Đức.

Khi đó đã có nỗ lực tìm người có thể giết Hitler. Tuy nhiên, kế hoạch này thất bại khi Giám đốc FBI Edward Hoover biết được.

Chính quyền Mỹ không cho phép công dân của mình tham gia vụ ám sát một lãnh đạo quốc gia nước ngoài, vì thế Adolf Hitler sống sót và thực hiện những quyết định đáng sợ của mình sau này.

Tùng Đinh (Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn