Phát hiện bao cao su trong hộp sữa trẻ em

Kinh tếThứ Tư, 21/03/2012 05:03:00 +07:00

(VTC News) – Bố của một em bé 13 tháng tuổi khi lấy sữa để pha đã phát hiện một nửa chiếc bao cao su bên trong hộp sữa bột.

(VTC News) – Bố của một em bé 13 tháng tuổi ở Trung Quốc khi lấy sữa để pha đã phát hiện một nửa chiếc bao cao su bên trong hộp. Sự việc đang được cơ quan chức năng tìm hiểu.

Ngày 15/3, anh Lee sống ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã phản ánh với một tờ báo ở nước này về việc phát hiện bao cao su trong hộp sữa bột của Abbott. Được biết, khi anh lấy sữa cho con gái uống thì phát hiện một vật bằng plastic, sau khi xem xét kỹ mới tá hỏa đó là một nửa chiếc bao cao su.

Em bé con anh Lee có hiện tượng nổi mẩn đỏ trên mặt. Theo lời anh Lee, triệu chứng này không có trước đây, mà mới chỉ xuất hiện trước khi anh phát hiện bao cao su trong sữa.

“Lúc đầu, tôi nghĩ  đó là do lạnh, nhưng đến khi phát hiện chiếc bao cao su trong hộp sữa thì tôi nghi ngờ do sữa mà tôi cho con gái uống”, anh Lee cho biết.

Chiếc bao cao su trong hộp sữa bột (Ảnh: Sina)
Anh Lee tỏ ra lo lắng khi cô con gái 13 tháng tuổi đã uống hết khoảng 4/5 hộp sữa. Chiếc bao cao su bị dính đầy sữa và màu của chiếc bao cũng gần với màu sữa. Sau khi phát hiện bao cao su, anh đã ngừng cho con gái sử dụng hộp sữa trên.

Hộp sữa được mua ngày 29/2 và ghi sản xuất ngày 13/3/2011, thời hạn sử dụng trong vòng2 năm.

Ngày 14/3, sau khi nhận được đơn khiếu nại, nhân viên sau bán hàng của Abbott tại Hàng Châu đã tới để xem xét vấn đề, xác nhận sự tồn tại của vật lạ. Tuy nhiên, các nhân viên nói rằng, nhiều chi tiết cần điều tra thêm. Sự việc đang được cơ quan hữu trách tìm hiểu.

Thành Công (theo Sina)

Bình luận