Phát hiện bằng chứng căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh ở Ai Cập

Thế giớiThứ Bảy, 09/04/2016 08:44:00 +07:00

Một cấu trúc bí ẩn được Google Earth “chộp” lại trên sa mạc Ai Cập khiến các thợ săn UFO và những người tin vào sự tồn tài của người ngoài hành tinh dậy sóng.

(VTC News) - Một cấu trúc bí ẩn được Google Earth “chộp” lại trên sa mạc Ai Cập khiến các thợ săn UFO và những người tin vào sự tồn tài của người ngoài hành tinh dậy sóng.

Một cấu trúc kỳ lạ trên một vùng sa mạc của Ai Cập được phát hiện qua hình ảnh vệ tinh của Google Earth. Giới theo thuyết âm mưu cho rằng đây là bằng chứng căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.
Hình ảnh do Google Earth chộp được ở sa mạc Ai Cập.
Hình ảnh do Google Earth "chộp" được ở sa mạc Ai Cập. 
Google Trái đất hay Google Earth là một phần mềm mô phỏng quả địa cầu có tên gọi gốc là Earth Viewer. Nó tạo ra bản đồ thế giới dựa vào những hình ảnh chi tiết được chụp từ vệ tinh, những hình chụp trên không trung và hệ thống GIS.

Và tất nhiên, những hình ảnh với các cấu trúc bí ẩn từ Google Earth chụp lại trên sa mạc Ai Cập khiến những người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh bàn tán sôi nổi.

Hình ảnh từ vệ tinh cho thấy tổ hợp kết cấu lạ nằm trên sa mạc khô cằn phía đông thủ đô Cairo, Ai Cập, bao gồm 2 kết cấu xây dựng dài, xung quanh là những vòng tròn bí ẩn xếp thành một đường tròn.

Những thợ săn UFO tin rằng kiến trúc độc đáo liên quan đến các nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO). Một số thậm chí còn cho đây là căn cứ UFO bí mật của người ngoài hành tinh.

Sự tồn tại của những toà tháp kỳ lạ ở khu vực sa mạc Ai Cập được phát hiện bởi một nhóm các nhà nghiên cứu đam mê UFO tên là Secureteam 10. Nhóm này chuyên tìm kiếm các bằng chứng về UFO và những cuộc viếng thăm của người ngoài hành tinh đến Trái đất.
Nhiều người cho rằng cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Ai Cập giống như kết cấu Stars War.
Nhiều người cho rằng cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Ai Cập giống như kết cấu Stars War. 
Một người có nickname George Gerbanas bình luận dưới video được đăng tải trên Youtueb của nhóm SecureTeam10: Nó làm tôi nhớ đến bộ phim Stars War (Chiến tranh giữa các vì sao). 

Adam Looze viết: “Nó nằm gần đường cao tốc. Không biết nó ẩn giấu bí mật gì nhỉ?"

Những cũng có một số người hoài nghi về nó và đưa ra vô số phán đoán khác nhau về kết cấu bí ẩn này như: Hầm hạt nhân, trang trại cát, căn cứ ngầm, bãi phóng tên lửa, căn cứ tên lửa chống máy bay bị bỏ hoang, bãi đáp tàu vũ trụ ...

Xem video: "Trứng người ngoài hành tinh" gây xôn xao ở nước Anh.


Nguyễn Ly (Theo Metro)
Bình luận
vtcnews.vn