Phát hiện bạn trai mình là bạn gái của người khác

Đời sốngThứ Sáu, 06/09/2019 10:58:00 +07:00

Nhiều lần thấy bạn trai có biểu hiện lạ nhưng Lý Hiểu đều cho qua bởi anh thường xuyên mua hàng hiệu cho cô.

Lý Hiểu, 23 tuổi, đến từ Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc gặp chàng trai Tiểu Thiệu vào năm 2016. Ngoại hình Tiểu Thiệu ưa nhìn, lại phong độ nên không lâu sau hai người nảy sinh tình yêu. Vài tháng sau, họ thuê căn hộ sống chung.

Khi ở cạnh nhau, Lý Hiểu phát hiện Tiểu Thiệu có những biểu hiện lạ, như ngực to như con gái. Tiểu Thiệu giải thích anh có khối u lành ở ngực, chưa được phẫu thuật nên ngực mới to lên.

Suốt 2 năm sống chung, cả hai cũng không có quan hệ thân mật. Lý Hiểu nhiều lần chủ động nhưng đều bị người yêu gạt đi với lý do mắc bệnh lây qua đường tình dục. "Anh ấy nói sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi nên cứ nhịn đã, khi nào chữa khỏi thì tính sau", cô gái họ Lý cho biết.

Dù thắc mắc nhưng Lý Hiểu đều cho qua, bởi Tiểu Thiệu rất ga lăng và phóng khoáng. Mọi chi phí sinh hoạt chung người này đều chi trả. Hơn nữa Tiểu Thiệu còn thường xuyên mua túi xách, mỹ phẩm hàng hiệu cho cô. Khi mẹ Lý Hiểu mua ôtô mới, Tiểu Thiệu cũng đóng góp thêm. 

Cuối tháng 8/2019, cảnh sát bất ngờ triệu tập Tiểu Thiệu vì bị người khác tố lừa đảo. Sự thật được phơi bày khiến Lý Hiểu bàng hoàng, Tiểu Thiệu thực ra là một cô gái 29 tuổi có tên Tiểu Diệp. Không chỉ thế, Tiểu Diệp còn có người yêu 4 năm, quen qua mạng, tên là Tiểu Quách.

Lợi dụng tình cảm của Quách, Tiểu Diệp đã bòn rút tiền của người yêu, rồi đem chính tiền đó để phục vụ Lý Hiểu. Tổng số tiền mà Tiểu Diệp lấy của anh Quách lên tới 384.000 tệ (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Trong 4 năm "yêu" nhau, anh Quách chưa từng gặp Tiểu Diệp. Họ chỉ chat qua ứng dụng và gọi video trực tuyến 2 lần. Chỉ đến khi thấy Tiểu Diệp vay quá nhiều mà không thể chi trả, anh Quách mới gọi điện báo cảnh sát.

Tại tòa án, "người hai mang" Tiểu Diệp bị xử tù 3 năm 8 tháng, đồng thời bị phạt 50.000 tệ (tương đương 175 triệu đồng).

Bình luận
vtcnews.vn