Vụ giết người ở Bình Dương: Đã bắt được nghi can

Pháp luậtThứ Hai, 18/12/2017 09:28:00 +07:00

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đã bắt được nghi can sát hại người đàn ông ở Bình Dương.

Liên quan đến vụ án giết người ở Bình Dương, sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đã bắt được nghi can sát hại nạn nhân. Nghi can sát hại chính là H.T.H.D (32 tuổi, quê Hậu Giang). Chị D là vợ nạn nhân.

Theo đó, tối 17/12, sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định được danh tính nạn nhân là Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nên vào cuộc xác minh các mối quan hệ.

Qua xác minh, người có nhiều biểu hiện nghi vấn chính là đối tượng H.T.H.D, sau đó đối tượng này được công an mời về trụ sở làm việc.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, đối tượng D cho biết đã sát hại chồng

Trước đó, khoảng 12h ngày 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1985), một nam công nhân vệ sinh đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thuộc khu phố Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao) tìm thấy chiếc ba lô còn mới ở thùng rác.

Anh Tiến tò mò mở ra xem thì thấy bên trong có một bao nilon màu đen. Mở bao nilon, anh hoảng hồn thấy một đầu người là nam giới nên sợ hãi vừa tri hô vừa bỏ chạy. 

Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ án nghiêm trọng, khiến dư luận hoang mang nên tích cực truy tìm tung tích nạn nhân và hung thủ của vụ án.

Chat dau nguoi vut thung rac o Binh Duong

Rất đông người dân đứng tụ tập bàn tán sau khi phát hiện một phần thi thể còn lại của nạn nhân trong thùng rác.

Đến khoảng 23h ngày 17/12, một số người dân sống gần đường Thủ Khoa Huân thuộc phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đi tìm. Lúc đến một thùng rác kiểm tra thì phát hiện nhiều bọc ni lông màu đen văng ra.

Mọi người kiểm tra thì tá hỏa phát hiện trên trong là một phần thi thể người đang trong quá trình phân hủy nên báo với lực lượng chức năng.

Thi thể được phát hiện không có đầu, nên nhiều người đặt nghi vấn có thể đây là phần còn lại của nạn nhân trong vụ phát hiện đầu người trong ba lô trước đó mấy ngày, địa điểm cách nhau 1km.

Video: Tìm thấy thi thể bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn