Phát động cuộc thi viết về ATGT

Thời sựThứ Năm, 28/06/2012 10:16:00 +07:00

Cuộc thi với chủ đề “Báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông” gồm các tác phẩm đã được đăng trên các báo trong thời hạn từ ngày 1/1 đến ngày 15/12/2012.


Cuộc thi với chủ đề “Báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông” gồm các tác phẩm đã được đăng trên các báo trong thời hạn từ ngày 1/1 đến ngày 15/12/2012 do Bộ Thông tin và Truyền thông và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức.


Bộ Thông tin và Truyền thông và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp phát động cuộc thi và tổ chức trao giải thưởng cho các tác phẩm báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2012.

Đây là việc làm nhằm cụ thể hóa việc thực hiện các giải pháp để hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2012, qua đó nhằm nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về an toàn giao thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, ghi nhận và cổ vũ các cơ quan báo chí, các nhà báo chuyên và không chuyên có những tác phẩm có chất lượng về đề tài an toàn giao thông.

Theo thể lệ của giải, các tác phẩm báo chí tham dự giải “Báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông” phải là các tác phẩm phản ánh những vấn đề và sự việc xảy ra trên thực tiễn, có tính phát hiện nhằm tuyên truyền chính sách, pháp luật của Nhà nước; trách nhiệm của các ngành chức năng, chính quyền và đoàn thể ở các địa phương và những đối tượng tham gia giao thông; biểu dương các cơ quan, đơn vị, các cá nhân có cách làm sáng tạo đưa lại hiệu quả trong việc đảm bảo an toàn giao thông ở các đô thị và địa phương.

Tác phẩm dự thi bao gồm các thể loại: Phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, phóng sự điều tra, bút ký báo chí… Mỗi bài viết không quá 1.500 từ, mỗi tác phẩm báo chí có thể đăng nhiều kỳ. Tác phẩm dự giải thưởng là các tác phẩm đã được đăng trên các báo trong thời hạn từ ngày 1/1 đến ngày 15/12/2012.

Đơn vị nhận tác phẩm dự thi: Phòng Thông tin tuyên truyền, Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông, 926 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Theo CAND


Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây


Bình luận
vtcnews.vn