Phát động cuộc thi ảnh chân dung nhà giáo

Tin tức - Sự kiệnThứ Hai, 01/11/2010 04:58:00 +07:00

(VTC News) – Bộ GD&ĐT cùng văn phòng UNESCO Hà Nội phát động cuộc thi ảnh trên toàn quốc với chủ đề “Chân dung nhà giáo trong đời thường và công việc”.

(VTC News) – Bộ GD&ĐT cùng văn phòng UNESCO Hà Nội phát động cuộc thi ảnh trên toàn quốc với chủ đề “Chân dung nhà giáo trong đời thường và công việc”.

 
Cuộc thi nhằm phát hiện những cá nhân/tập thể điển hình có những đóng góp tích cực đối với xã hội, đặc biệt ở vùng khó, qua các hoạt động thường ngày và trong công việc, nhằm khuyến khích, hỗ trợ và mang lại cơ hội học tập cho mọi công dân.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn cộng đồng cũng như chính phủ nâng cao hơn nữa sự quan tâm tới tầm quan trọng và đóng góp của các nhà giáo và kêu gọi tiếp tục đầu tư thích đáng cho những chính sách và chương trình quốc gia.

Ảnh dự thi phản ánh những tấm gương điển hình người thật, việc thật; tuyên dương nỗ lực của các nhà giáo, đặc biệt là những người đã chấp nhận phục vụ tại những khu vực đầy rủi ro, thiếu thốn và thiệt thòi, đến với những người không được hưởng đầy đủ quyền lợi, và đem lại cho họ triển vọng về một cuộc sống tốt hơn thông qua giáo dục.

Ban giám khảo bao gồm: Đại diện Bộ GD&ĐT, Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, và đại diện các tổ chức Liên Hiệp Quốc.Thời hạn: Ban Tổ chức nhận ảnh dự thi từ ngày 28/10 đến hết ngày 15/11/2010.

Địa chỉ gửi về Nguyễn Thị Thanh Ngân, văn phòng UNESCO Hà Nội: 23 Cao Bá Quát, Hà Nội. Hoặc Email:   [email protected], [email protected]

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn