Phạt công ty Sandy 10 triệu đồng vì bán "trái đắng"

Kinh tếThứ Năm, 22/04/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) – UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các cơ quan liên quan yêu cầu xử lý và xem xét rút phép đối với những sai phạm của Công ty SANDY.

(VTC News) – UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các cơ quan liên quan yêu cầu xử lý  và xem xét rút phép kinh doanh đối với hành vi bán vé xem pháo hoa trên thuyền cho du khách tại khu vực cấm trong Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế 2010 của Công ty TNHH SANDY.

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng đồng ý đề nghị của Chi Cục QLTT TP xử phạt Công ty TNHH SANDY với số tiền 10 triệu đồng; Giao Sở Kế hoạch và Đầu TP tư nghiên cứu các quy định của nhà nước về trường hợp vi phạm này, đề xuất rút giấy phép đăng ký kinh doanh của Công ty TNHH SANDY nếu có quy định. Đồng thời xử phạt cảnh cáo đối với Công ty cổ phần Việt Đà vì có hành vi liên quan.

Các ngành liên quan đang xem xét khả năng rút phép kinh doanh đối với Công ty SANDY vì sai phạm trong việc tự ý in vé xem pháo hoa

Liên quan đến sai phạm của Cty SANDY, UBND TP giao Cục Thuế Đà Nẵng thực hiện xử phạt cảnh cáo, tiến hành xử lý các sai phạm, vi phạm về quy định thuế đối với Cơ sở In Nón Vàng.

Với tấm vé này, Cty SANNDY đã vi phạm khu vực cấm của UBND TP trong thời gian diễn ra Cuộc thi bắn pháo hoa QT 2010 

Trước đó, tại Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế 2010 (DIFC 2010), Công ty TNHH SANDY đã tự ý in vé và bán vé xem pháo hoa trên du thuyền cho du khách với giá 500.000 đồng/người tại khu vực cấm theo quy định của UBND TP. Trong khi giá vé xem pháo hoa trên khán đài theo quy định của UBND TP là 200.000 đồng/vé.

Tin ảnh : Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn