Phạt 1 triệu đồng ông bố đánh đập con trai 8 tuổi mải chơi game

Thời sựThứ Hai, 18/03/2019 21:48:00 +07:00

UBND xã Tăng Tiến (Việt Yên, Bắc Giang) vừa xử phạt 1 triệu đồng đối với người bố có hành vi đánh đập, bạo hành con trai 8 tuổi vì chơi game.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm một chiếc gậy vụt một cháu nhỏ. Trong clip, người đàn ông cao lớn lôi một cháu bé ra ngoài cổng, rồi dùng gậy vụt cháu.

Khi cháu bé cố vùng vẫy thoát khỏi trận đòn, thì bị người này cầm một tay quăng, kéo cậu bé ra bên ngoài.

1

 Người bố đánh đập cậu con trai vì chơi game làm việc tại cơ quan công an xã.

Hành động của người đàn ông trên khiến nhiều người bức xúc. 

Liên quan đến sự việc, ông Thân Văn Quyền - Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) cho biết sự việc trên xảy ra tại xã, người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Văn T. (33 tuổi, trú tại xã) đã đánh con trai của mình là N.V.Đ. (8 tuổi).

Ngay khi nhận được thông tin sự việc, công an xã đã đến nơi và giải thích về hành vi bạo hành của người bố với cháu bé. Sau đó, người này đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, làm giấy cam kết không tái phạm.

"Người bố nóng giận đánh cậu con trai vì đã cấm chơi game, nhưng đứa bé không nghe lời. Đây là lần đầu tiên ông bố đánh đứa con như vậy và là hành động bộc phát", lãnh đạo UBND xã cho hay.

Sau đó, UBND xã Tăng Tiến đã ra quyết định xử phạt người bố 1 triệu đồng vì hành vi bạo hành với con trai. Hình thức xử phạt quy định tại khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ.

Mạnh Đoàn
Bình luận