Pháp phục Nguyên Dung được đông đảo Phật tử toàn quốc nhiệt tình đón nhận

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 17:49:00 +07:00

Nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa “Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc VESAK 2019”, Pháp phục Nguyên Dung được đông đảo Phật tử toàn quốc nhiệt tình đón nhận.

Phật tử Diệu Nhàn đến từ Hà Nội chia sẻ: "Việt Nam đăng cai sự kiện tầm cỡ văn hóa thế giới này là điều tự hào cho người Phật tử, người dân Việt Nam chúng ta. Tôi hy vọng, tinh hoa văn hóa Việt Nam, văn hóa Phật giáo Việt Nam được lan tỏa thế giới và bạn bè năm châu biết nhiều hơn, hiểu nhiều hơn về lịch sử văn hóa Phật giáo Việt Nam".

Phật tử Pháp Tâm đến từ Hồ Chí Minh có ý kiến: “Pháp phục cho cư sĩ trước giờ rất nhiều mẫu, nhiều màu, thậm chí số lượng mẫu theo văn hóa nước khác nhiều hơn mẫu Việt Nam, nay được thống nhất màu sắc thuần Việt là điều rất hoan nghênh, cần nhân rộng để khẳng định văn hóa Việt Nam rất nổi bật và có truyền thống hàng ngàn năm".

Phật tử nước ngoài tham quan bày tỏ: "Trong các thiết kế của các bạn, tôi thích áo tràng vì nhìn hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống của Việt Nam; vừa kín đáo, rất trang nghiêm lại thuận tiện khi hành lễ, dễ mặc vào, thay ra hơn các áo tràng tôi đang dùng".

image001

Một khách quốc tế đến thăm gian trưng bày của Pháp phục Nguyên Dung 

Phật tử Liên Hương: “Ở chỗ mình thời tiết nắng nóng, mình lại hay tham gia Phật sự, muốn tìm áo khoác có màu lam, màu nâu cho đồng màu với pháp phục nhưng tìm hoài không thấy, nay thấy Nguyên Dung vừa chuyên sản xuất áo khoác, vừa có màu đặc trưng pháp phục này mình rất thích, liền mua cho mình và các huynh đệ trong đạo tràng".

Nhiều ý kiến đóng góp, góp ý và động viên của quý Chư Tôn Đức Tăng, Ni, quý Phật tử gần xa, tất cả là nguồn động lực lớn để pháp phục Nguyên Dung tự hào, nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn và đến được với nhiều quý Phật tử, cư sĩ hơn nữa.

Pháp phục Nguyên Dung xin được tri ân sự nhiệt tình ủng hộ của quý Chư Tôn ĐứcTăng, Ni, quý Phật tử gần xa.

image002

Các mẫu pháp phục Nguyên Dung được trưng bày tại Gian triển lãm “Pháp phục đặc trưng Văn hóa Phật giáo Việt Nam".

image003 3

Các mẫu pháp phục của Nguyên Dung trình diễn trên sân khấu của triển lãm. 

image004 4

Gian triển lãm Pháp phục Nguyên Dung được đông đảo Phật tử gần xa tích cực đón nhận 

image005 5

Các thiết kế của Pháp phục Nguyên Dung tại Đại lễ VESAK 2019 

Dựa trên định hướng đề án “Văn hóa Phật giáo Việt Nam thống nhất trong đa dạng”, với bề dày kinh nghiệm sản xuất trang phục với thương hiệu PALTAL, Pháp phục Nguyên Dung đã cho ra mắt những thiết kế, chất liệu dung hòa được 03 yếu tố: phù hợp thời tiết Việt Nam; đáp ứng hoạt động đặc thù của người Phật tử trong sinh hoạt và hành lễ; đảm bảo tính trang nghiêm, thanh nhã nơi chốn linh thiên được nhiều Phật tử tin tưởng sử dụng.

Bên cạnh pháp phục cư sĩ, túi đãi, áo tràng... Nguyên Dung nổi bật với dòng áo khoác bảo vệ sức khỏe đặc biệt, luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng, đặc biệt thiết kế áo khoác pháp phục Nguyên Dung giúp cư sĩ vừa chống nắng, nóng khi tham gia các hoạt động tụ tập, đi lại nhiều nơi vào mùa hè hoặc ban ngày, vừa giữ ấm khi tiết trời se lạnh như buổi sáng sớm hoặc mùa đông.

Áo khoác cư sĩ của Nguyên Dung được sản xuất từ các chất liệu vải an toàn, đạt chứng nhận chống tia tử ngoại nguy hiểm - tia UV hơn 99%, theo tiêu chuẩn và chứng nhận quốc tế (The Percent Blocking (UV-B) – Ultraviolet Protection AATCC 183…) được đông đảo người Việt sử dụng trong suốt 20 năm hình thành và phát triển.

image006 6

Áo tràng nam trang nghiêm với màu nâu, thiết kế hiện đại 

image007 7

Áo tràng cư sĩ Nguyên Dung được nghiên cứu và thiết kế khác biệt hoàn toàn so với Áo tràng của Quý Chư Tôn Đức Tăng, Ni, giúp phân biệt rõ ràng, tránh nhầm lẫn, góp phần giữ hình ảnh của văn hóa Phật giáo Việt Nam. 

image008 8

Gia đình Phật tử đều có thể sở hữu những sản phẩm trang nhã cho riêng mình 

image009 9

Áo khoác pháp phục Nguyên Dung bảo vệ sức khỏe 

image010 10

 

Quý vị cư sĩ, Phật tử có nhu cầu đặt sản xuất để cúng dường, số lượng lớn, hoặc phân phối xin liên hệ hotline 0938.888.858 – tổng đài 1900.63.63.09 hoặc Xem thêm các thiết kế pháp phục khác tại địa chỉ website: PhapPhucNguyenDung.com hoặc App Ứng dụng tại địa chỉ http://app.phappphucnguyendung.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn