Xác định được nhóm côn đồ trêu ghẹo, hành hung cô gái ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 18/01/2019 18:05:00 +07:00

Cơ quan chức năng cho biết, những kẻ côn đồ đánh cô gái là người làm thuê tại khu đô thị Linh Đàm và không có mâu thuẫn với nạn nhân.

Video: Nhóm côn đồ trêu ghẹo, hành hung cô gái trẻ tại khu đô thị Linh Đàm

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị nhóm côn đồ trêu ghẹo, hành hung, chiều 18/1, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đã xác định được những kẻ đánh chị Bùi Bích Ng. (22 tuổi) vào tối 16/1.

"Những kẻ này không phải là người địa phương, họ đi làm thuê tại khu đô thị Linh Đàm", lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho hay.

Theo Công an phường Hoàng Liệt, bước đầu có thể xác định những kẻ trên trước đó không có mâu thuẫn với chị Ng.

Sau khi gây ra sự việc, những kẻ này đã lẩn trốn và đang bị cơ quan chức năng truy tìm để xử lý.

Sáng cùng ngày, trả lời PV, ông Minh (bố chị Ng.) cho biết, sau khi bị đánh vào tối 16/1, chị Ng. được gia đình đưa đi chụp chiếu, sau đó các bác sĩ cho về nhà theo dõi sức khoẻ.

Tuy nhiên, đến tối 17/1, sức khỏe của con gái ông có dấu hiệu xấu đi, nên gia đình cho chị Ng. vào lại Bệnh viện Bưu Điện để điều trị.

"Vào tối qua, con gái tôi rất hoảng loạn, có lúc lên cơn co giật và gia đình tôi phải cho con đến nằm điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện", ông Minh cho hay.

Theo ông Minh, hiện tại Ng. vẫn chưa trở lại trạng thái bình thường và chưa kể thêm được thông tin gì về việc bị đánh.

22

 Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ mặc cho có người can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 16/1 tại khu vực toà nhà HH2A Linh Đàm (Hà Nội), chị Hồ Bích Ng. (22 tuổi, nhân viên một cửa hàng bán quần áo) bị một nhóm côn đồ hành hung.

Camera an ninh ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đã đến trêu ghẹo chị Ng. Khi bị cô gái phản ứng chống trả, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường khiến Ng. bị choáng váng. Không dừng lại, nhóm người tiếp tục xô ngã và đạp túi bụi vào người nạn nhân mặc cho nhiều người can ngăn.

Quản lý của cửa hàng quần áo này cho biết, thời điểm trên cửa hàng đang hết ca ngày, Ng. đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm khoảng 4 thanh niên đến trêu ghẹo, hành hung.

Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì chị Ng. đã bị đánh đến hoảng loạn.

Khi có người tới can ngăn, nhóm thanh niên trên không những không buông tha mà còn tiếp tục lao vào tấn công, đạp vào người khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội, sau đó chuyển sang Bệnh viện Bưu điện điều trị.

Mạnh Đoàn - Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn