Xả súng kinh hoàng bắn chết 2 vợ chồng rồi tự sát ở Điện Biên

Pháp luậtThứ Tư, 15/08/2018 10:28:00 +07:00

Nghi phạm dùng súng quân dụng CKC bắn chết 2 vợ chồng tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) sau đó tự sát.

Vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 6h45 ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên khiến 3 người thiệt mạng.

Vào khoảng thời gian này, người dân trong khu vực nghe tiếng súng nổ nên chạy ra xem thì phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tuy nhiên, sau đó người này đã thiệt mạng.

dien bien2

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên thông tin với báo chí. (Ảnh: Báo Điện Biên Phủ) 

Sáng 15/8, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an khẩn trương đến, phong tỏa hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua trích xuất camera cho thấy kẻ gây án đã vào trong nhà gặp 2 vợ chồng nạn nhân rồi dùng súng bắn chết 2 người này, sau đó tự sát.

Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, kẻ gây án rất manh động, đã sử dụng súng quân dụng CKC bắn vào các nạn nhân, khiến nạn nhân thiệt mạng".

Công an tỉnh Điện Biên đang giao cho các lực lượng chức năng, cùng với Viện Kiểm sát, pháp y, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

Được biết, người đàn ông và người phụ nữ chết tại chỗ là hai vợ chồng.

Xuân Trường - Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn