Nữ sinh chết bất thường ở Hà Nội: Vợ ca sĩ Châu Việt Cường cũng đến cơ quan công an làm việc

Pháp luậtThứ Hai, 05/03/2018 19:42:00 +07:00

Vợ ca sĩ Châu Việt Cường đang có mặt tại Công an phường Cống Vị (Hà Nội) để chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an.

Chiều 5/3, PV VTC News liên hệ với chị Ngọc Anh (vợ ca sĩ Châu Việt Cường) để xác minh thông tin nam ca sĩ này có liên quan tới cái chết của một cô gái tại phường Cống Vị (quận Ba Đình - TP. Hà Nội).

Trả lời VTC News, chị Ngọc Anh xác nhận vụ việc và cho biết: “Hiện tại công an đang tạm giữ 4 người để điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc".

Được biết, hiện tại chị Ngọc Anh cũng đang có mặt tại Công an phường Cống Vị để chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an.

Như VTC News đã đưa tin, chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ một nữ sinh chết bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường.

Nữ sinh tử vong được xác định là T. T. H. (20 tuổi), trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

cvc

Nam ca sĩ Châu Việt Cường bị nghi ngờ liên quan đến cái chết của một nữ sinh.

Tại cơ quan công an, ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận đi cùng H. rạng sáng cùng ngày đến nhà một người bạn ở phường Cống Vị. Tại đây ca sĩ Châu Việt Cường và một số người bạn đã tổ chức sử dụng ma túy.

Sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng, H. xuống chợ mua tỏi mang lên phòng.

Do có ảo giác bị ma nhập, Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Châu Việt Cường và H. bóc tỏi cho vào mồm. Vì cho cả củ tỏi còn nguyên vào miệng nên H. bị chết nghẹn.

Sáng 5/3, nhận được tin báo, công an phường Cống Vị đã đến hiện trường, điều tra xác minh vụ việc.

Sau khi xác minh vụ việc, công an phường Cống Vị đã chuyển hồ sơ lên công an quận Ba Đình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân cái chết của nữ sinh H.

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn