Truy tìm đối tượng đăng tin thất thiệt 'phó công an huyện đánh người tại trụ sở'

Pháp luậtThứ Bảy, 18/03/2017 23:56:00 +07:00

Công an tỉnh Ninh Bình đang vào cuộc truy tìm người tung tin sai sự thật việc phó công an huyện Gia Viễn đánh người tại trụ sở.

Mới đây, mạng xã hội Facebook đăng tin "Đã tìm được kẻ hành hung phụ nữ" kèm 3 tấm hình. Trong nội dung người này đăng tải có một tấm chân dung thiếu tá Bùi Hồng Minh – Phó trưởng công an huyện Gia Viễn, hai tấm còn lại là hình người đàn ông mặc quần áo giống cảnh phục công an đang đấm, đạp một phụ nữ.

thong tin bia dat

Công an Ninh Bình khẳng định hình ảnh trên mạng xã hội là bịa đặt. (Ảnh: Facebook)

Những hình ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều người, kèm theo nhiều bình luận trái chiều.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời VTC News, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình khẳng định, thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.

“Cảm ơn quý báo đã quan tâm nhưng tôi xin khẳng định những thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc Phó trưởng công an huyện Gia Viễn đánh người tại trụ sở là hoàn toàn sai sự thật. Hiện chúng tôi đang tìm người tung tin để xử lý”, ông Hội nói.

Sau khi thông tin này lan truyền, thiếu tá Bùi Hồng Minh đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình làm sáng tỏ vụ việc. Thiếu tá Minh khẳng định hình ảnh người mặc đồ giống công an đang túm tóc, đạp một phụ nữ không phải mình.

Trong khi đó, trả lời báo điện tử VNE đại tá Lã Hồng Phúc - Trưởng công an huyện Gia Viễn, cho biết những hình ảnh đăng tải trên mạng không phải là trụ sở đơn vị.

Vị này khẳng định công an huyện không đặt lá cờ Tổ quốc ở góc phòng, người đàn ông đánh phụ nữ trong hình mặc quần áo không phải của lực lượng công an, vì túi áo không giống, đai quần màu tối, không như cảnh phục của ngành.

Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra rõ 2 người xuất hiện trong ảnh là ai, mức độ xác thực của các bức ảnh trên và kẻ tung tin thất thiệt trên mạng.

Video: Chân dung người tung tin đồn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sắp đổi tiền gây hoang mang dư luận

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn