Tranh chấp đất đai, cháu cầm gạch, tuýp sắt đánh chết mợ

Pháp luậtThứ Hai, 16/04/2018 07:50:00 +07:00

Hai mợ cháu gặp nhau nói chuyện liên quan đến đất đai nhưng xảy ra mâu thuẫn, người cháu dùng gạch và tuýp sắt đánh nhiều nhát giết chết mợ.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 15/4, tại thôn Nga Trại (xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) khiến 1 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Đào Thị Nh. (SN 1962, trú tại thôn Nga Trại, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) sang nhà cháu mình là Nguyễn Văn Điệp (SN 1987, trú tại thôn Nga Trại, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để nói chuyện liên quan đến đất đai giữa 2 gia đình.

Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện, giữa bà Nh. và Điệp xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, Điệp dùng gạch và tuýp sắt đánh nhiều nhát vào đầu bà Nh. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Phát hiện vụ việc, người thân nhanh chóng đưa bà Nh. đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nh. đã thiệt mạng do vết thương quá nặng.

Ngay sau đó, Điệp đến cơ quan Công an huyện Hiệp Hòa để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tạm giữ Điệp để điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Hương Lâm cho biết, Điệp hiện làm nghề mộc, đã lập gia đình và có con. Tại địa phương, Điệp được đánh giá là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự và không có tiền sử về bệnh thần kinh. Sự việc xảy ra khiến mọi người ở địa phương ai cũng bất ngờ.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Hương Lâm, bà Nh. có 2 đời chồng, sinh sống tại địa phương và cũng là người bình thường, không có tiền án, tiền sự. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn