Thu giữ súng của trung úy CSGT Đồng Nai làm chết người

Pháp luậtThứ Năm, 11/01/2018 07:21:00 +07:00

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã thu giữ khẩu súng được trung úy cảnh sát giao thông sử dụng trong vụ ẩu đả khiến 1 thanh niên chết tại thành phố Biên Hoà.

Ngày 10/1, trả lời báo chí về vụ Trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Tấn Phước (39 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) nổ súng làm một người chết, Đại tá Lý Quang Dũng - Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: “Cơ quan điều tra đã thu giữ khẩu súng Rulo và 5 viên đạn để phục vụ điều tra. Hiện cơ quan công an cũng đang làm rõ các tình tiết vụ án và nguồn gốc khẩu súng”.

Đại tá Lý Quang Dũng cũng cho biết cơ quan điều tra đã làm đúng theo các trình tự pháp lý để điều tra vụ việc, khi có kết quả rõ ràng sẽ thông tin và xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ nổ súng.

 Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ nổ súng.

Theo điều tra ban đầu, ông Phước có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên Trang. Thời gian gần đây, bà Trang than phiền với Phước rằng con gái 18 tuổi của bà bị Bùi Việt Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng) dụ dỗ, đưa đi chơi bời ở các quán bar.

Đồng thời, bà Trang nhờ ông Phước can thiệp, giúp đỡ để ngăn con gái mình tiếp tục quan hệ với Hải.

Chiều 6/1, ông Phước biết Hải đang ở trọ tại khu phố 6 (phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa) nên lái xe máy đến tìm người này.

Khi vào phòng trọ, Phước hỏi Hải về con gái của bà Trang thì hai bên xảy ra cự cãi. Lúc này, ông Phước cầm súng đánh vào má của Hải làm đạn phát nổ, xuyên đầu nạn nhân.

Nạn nhân sau đó được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến 4h sáng hôm sau thì tử vong.

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận