Thầy cô, bạn học nói gì về nam sinh sát hại người tình, cướp tài sản tại chung cư Hà Nội?

Pháp luậtThứ Năm, 02/11/2017 17:16:00 +07:00

Bạn bè nhận xét nam sinh này có chút ảo tưởng về bản thân, còn các giáo viên của trường xác nhận nghi phạm gây ra vụ án mạng ở Royal City từng thi Vietnam’s Next Top Model nhưng không đoạt giải.

Chiều 2/11, trao đổi với PV VTC News, một giáo viên trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội xác nhận Phạm Thanh Tùng - nghi phạm sát hại phụ nữ tại chung cư R4B Royal City hôm 31/10 - từng là sinh viên khoa bóng rổ của trường. Tuy nhiên, do vi phạm kỷ luật nên nam sinh này bị buộc thôi học một tuần trước khi án mạng xảy ra.

Từ đầu tháng 8 đến giữa tháng 10, Tùng tự ý bỏ tất cả các môn học, trừ môn chuyên sâu nên bị buộc thôi học. Một số bạn học cho biết, Tùng hay đi diễn show thời trang, có chút ảo tưởng về bản thân và không chơi thân với ai trong lớp. Khi đến trường học bóng rổ, Tùng ăn diện và ít trò chuyện với sinh viên khác.

Các giáo viên của trường xác nhận nghi phạm gây ra vụ án mạng ở Royal City từng thi Vietnam’s Next Top Model (Người mẫu Việt Nam) nhưng không đoạt giải. Từ cuối năm 2 đến khi bị kỷ luật, Tùng không ở trong ký túc xá.  

Như VTC News đã đưa tin, 17h ngày 31/10, cháu Trần Bảo H. (SN 2005), trú tại một tòa chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đi học về thì phát hiện mẹ (chị Phạm Thị H, SN 1981) nằm chết dưới nền phòng khách, trên người có nhiều thương tích.

Nhận được tin báo của cháu H. CA quận Thanh Xuân, CA TP Hà Nội đã có mặt bảo vệ hiện trường và truy tìm nguyên nhân.

Kết quả xác định thi thể nạn nhân có nhiều vết  đâm ở vùng ngực và bụng. Tại hiện trường phát hiện có 2 con dao, kéo là hung khí gây án. 

Trưa 1/11, chỉ sau 18 giờ phát hiện vụ án mạng, lực lượng chức năng CATP Hà Nội đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng gây án.

Theo đó, kẻ thủ ác được xác định là Phạm Thanh Tùng (SN 1996), trú tại phố Vạn Phúc, phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình; chỗ ở hiện tại: xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội- hiện là sinh viên khoa Bóng rổ- Trường ĐH TDTT Hà Nội.

3019_Tung_tYi_CQCA

Chân dung đối tượng Phạm Thanh Tùng khi bị công an bắt giữ.

Ban đầu, khi bị bắt giữ Tùng ngoan cố chối tội, anh ta quanh co, đưa ra nhiều lí do về sử dụng khoảng thời gian xảy ra án mạng. Tuy nhiên, với bằng chứng thu thập được và hình ảnh camera tại chung cư khi đối tượng vào tòa nhà bằng cửa chính, Tùng mới khai nhận hành vi phạm tội.

Video: Toàn bộ quá trình gây tội ác của hung thử giết người tình trong khu chung cư

>>> Đcọ thêm: Hiện trường vụ nam sinh giết người tình mới quen trên facebook ở chung cư Hà Nội

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn