Tạm giữ CSGT nổ súng bắn chết nam thanh niên trong phòng trọ ở Đồng Nai

Pháp luậtThứ Hai, 08/01/2018 13:26:00 +07:00

Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã tạm giữ trung úy CSGT Nguyễn Tấn Phước - nghi can dùng súng bắn chết nam thanh niên trong phòng trọ ở TP Biên Hoà.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị kẻ lạ mặt bắn gục khi đang ngồi trong phòng trọ, sáng 8/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tấn Phước (39 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tấn Phước là trung úy CSGT Đồng Nai, được cho là nghi can dùng súng bắn vào đầu anh Bùi Việt Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng).

1_34486

 Căn phòng trọ xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Zing.vn).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phước có quan hệ thân thiết với người phụ nữ ở phường Tân Phong (TP Biên Hòa). Con gái 19 tuổi của người phụ nữ này có mối quan hệ tình cảm với Hải.

Tuy nhiên, do nghi ngờ Hải từng có vợ và thường đưa con gái mình vào quán bar, cho sử dụng ma túy nên người phụ nữ này kiên quyết phản đối.

Tuy nhiên, con gái của người phụ nữ này vẫn thường xuyên liên lạc với anh Hải.

Chiều 6/1, khi đang nhậu với một số người khác ở phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa), Phước nhận được điện thoại nhờ đến phòng trọ của Hải (ở khu phố 6, phường Trung Dũng) tìm giúp.

Đến nơi, Phước thấy 2 thanh niên trong phòng nên hỏi: “Mày có phải là Hải không?”. Sau khi Hải trả lời "đúng", hai bên xảy ra cự cãi.

Trong lúc giằng co, Phước cầm súng đánh vào đầu anh Hải và súng nổ "vô tình" khiến đạn xuyên vào đầu nạn nhân. Sau khi gây án, Phước nhanh chóng chạy ra ngoài tẩu thoát bằng xe máy.

Phát hiện vụ việc, người dân lập tức đưa Hải đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Trưa 7/1, Phước đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai đầu thú, khai nhận sự việc.

Video: Nghi can bắn chết nữ sinh ở Đồng Nai tự sát

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn