Tài xế taxi rút dao tấn công nhân viên an ninh sân bay Vinh

Pháp luậtThứ Tư, 07/03/2018 18:37:00 +07:00

Trong lúc đón, trả khách sai quy định, một tài xế taxi không những không tuân thủ quy định mà còn rút dao đòi đâm nhân viên an ninh sân bay Vinh(Nghệ An).

Chiều 7/3, thông tin từ Cảng hàng không Vinh (Nghệ An) cho biết, trưa cùng ngày trên sân bay Quốc tế Vinh xảy ra vụ việc một tài xế taxi dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không.

3_64047

Đối tượng được bàn giao cho cơ quan Công an TP Vinh.

Theo đó, khoảng 11h30 trưa 7/3, nhân viên an ninh hàng không làm nhiệm vụ tuần tra tại bãi đậu xe phía Bắc của Cảng hàng không quốc tế Vinh thì phát hiện xe ô tô mang BKS 37A-429.08 của hãng taxi Sen Vàng hoạt động sai quy định.

Thấy vậy, nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã nhắc nhở tài xế, yêu cầu không được vi phạm nhưng tài xế taxi không chấp hành và có thái độ chống đối. Trong lúc cự cãi, tài xế taxi bất ngờ lấy dao nhọn để trong xe tấn công nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ.

Ngay lập tức lực lượng an ninh hàng không sân bay Vinh đã kịp thời có mặt, khống chế đối tượng nên chưa có hậu quả xấu xảy ra. Các cơ quan chức năng tại Cảng hàng không quốc tế Vinh đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho Cơ quan Công an TP Vinh xử lý.

Đối tượng lái taxi sau đó được xác định có tên là Vũ Sỹ Công (31 tuổi, trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Video: Một hành khách tát vào mặt nhân viên hàng không

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn