Tài xế Mai Linh bị hành hung phun máu gửi đơn đề nghị xử lí bố con tài xế đi Mercedes

Pháp luậtThứ Ba, 15/05/2018 07:35:00 +07:00

Tài xế Mai Linh bị hai bố con Thái đánh phải nhập viện đã gửi đơn đề nghị đến cơ quan công an Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) để xử lí bố con anh Thái theo đúng quy định pháp luật.

Liên quan đến vụ tài xế taxi bị đánh phun máu, ngày 14/5, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Công Hùng (Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc) cho biết, sáng 14/5 đại diện công ty Mai Linh đã gửi đơn đề nghị của anh Điềm đến cơ quan chức năng công an quận Nam Từ Liêm và họ đã thụ lý đơn của anh Điềm.

8cbd4c84096ce732be7d 3

 Đơn đề nghị của anh Đinh Văn Điềm (tài xế Mai Linh bị hai bố con lái xe Mercedes đánh chảy máu đầu) gửi cơ quan công an Quận Nam Từ Liêm. 

Theo đó, nội dung đơn đề nghị viết tay của anh Đinh Văn Điềm gửi cơ quan công an quận Nam Từ Liêm, có nội dung: 

"Vào khoảng 17h35 ngày 10/5/2018, tôi chịu trách nhiệm kinh doanh xe ô tô 30A-28094. Khi đến số nhà 65 Lưu Hữu Phước, có xe ô tô đi trước dừng đỗ bên làn đường phía ngược chiều, do đường nhỏ tôi không di chuyển được nên bấm còi xin đường nhưng lái xe Nguyễn Vũ Thái không nhường.

Hai bên lời qua tiếng lại. Tiếp đó, bố con anh Thái dùng hung khí đánh vào đầu và người tôi. Tôi được mọi người đưa vào bệnh viện Thể Thao cấp cứu. Hiện tại, đầu tôi rất đau và choáng. Tôi đang được điều trị tại bệnh viện.

Vì vậy tôi viết đơn này kính đề nghị cơ quan công an quận Nam Từ Liêm cho tôi đi giám định thương tích, đồng thời xử lý bố con anh Nguyễn Vũ Thái theo đúng quy định của pháp luật".

Thông tin thêm về sức khỏe anh Điềm, ông Hùng cho biết: "Ngày hôm nay, anh Điềm vẫn đang nằm viện để theo dõi và điều trị. Hiện tại vẫn chưa có kết quả giám định thương tích của anh Điềm".

Trước đó, (ngày 13/5), sau khi được Bệnh viện Thể thao cho xuất viện về nhà, sức khỏe anh Điềm có diễn biến xấu nên phải tái nhập viện 198 để khám và điều trị.

Trả lời phóng viên VTC News, anh Đinh Văn Điềm cho biết, từ ngày xảy ra sự việc (10/5) đến nay, bố con anh Thái chưa có động thái thăm hỏi hay động viên tinh thần nào. Đây là hành vi vô trách nhiệm khiến không chỉ anh mà mọi người đều bức xúc.

Anh Điềm cũng cho biết là đã làm đơn gửi đến công an Quận đề nghị cơ quan chức năng xử lý đúng người đúng tội.

"Tôi quyết theo kiện đến cùng, dù bố con Thái là ai", anh Điềm nói

Ngày 14/5, đơn đề nghị của anh Điềm đã được đại diện Công ty Mai Linh chuyển đến cơ quan công an quận Nam Từ Liêm. 

Chiều 10/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đỗ chiếc xe ô tô Mercedes màu đen ngang ngược tại phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) gây ách tắc giao thông.

Thấy vậy, một tài xế taxi đi qua góp ý. Tuy nhiên, tài xế Mercedes không những không tiếp thu còn giở thói côn đồ, chửi bới.

Dù tài xế taxi bỏ vào trong xe và người đi cùng can ngăn song nam thanh niên này vẫn tiếp tục nhặt viên gạch bên đường, hùng hổ lao vào tấn công tài xế taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Đa số người xem bày tỏ bức xúc trước hành vi của nam thanh niên đỗ xe ngang ngược kia.

Video: Tài xế bị đánh phun máu bác tin đồn giảng hòa với tên côn đồ lái xe Mercedes

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn