Tài xế Grab bị nghi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi: Chuyển hồ sơ lên công an quận

Pháp luậtThứ Sáu, 18/05/2018 11:39:00 +07:00

Đại diện Công an phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an quận Tây Hồ để điều tra, giải quyết.

Liên quan đến việc tài xế Grab bị tố có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi đang gây xôn xao dư luận, đại diện công an phường Bưởi cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Tây Hồ  để điều tra, giải quyết.

“Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ việc công an phường đã chuyển lên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ”, đại diện Công an phường Bưởi thông tin.

Trước đó, chị Nguyễn Thuỳ L., mẹ của bé gái (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết đã trình báo lên cơ quan công an về việc con gái 9 tuổi của mình bị tài xế Grab quấy rối tình dục bằng lời nói khi sử dụng dịch vụ GrabBike.

Con gái chị cũng ra cơ quan công an lấy lời khai và cháu bé đã trình bày toàn bộ sự việc.

113

Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi (Ảnh minh họa).

Trước đó, chia sẻ về vụ việc trên mạng xã hội, chị Nguyễn Thùy L. cho biết, vì gia đình bận rộn nên gần một tháng nay, chị thường xuyên đặt GrabBike để đưa đón con đi học.

Ngày 16/5, chị L. đặt Grab để đưa con gái đi học sớm, một tài xế nhận chuyến và chị giao bé cho tài xế chở đi học. Chiều về nhà, con gái hoảng loạn kể với chị rằng tài xế Grab chở đi học buổi sáng đã có những lời nói gạ gẫm, quấy rối bé.

Cụ thể, nguyên văn lời kể của cháu bé với mẹ:

"Chú grab cứ hỏi con linh ta linh tinh ý....

Chú ý hỏi con thích màu gì, hỏi mẹ thích màu gì, chú ý hỏi con mặc quần ở trong màu gì, có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không, rồi chú ý hỏi...Chú ý còn hỏi cho chú ý chạm vào quần trong của con được không?"

1 3

 Tài xế Grab chở con gái chị L. đi học. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, tài xế Grab bị tố cáo có hành vi quấy rối với bé gái là Phạm Văn H. đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721 đưa bé gái từ Trích Sài đến Trường tiểu học Đại Từ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Thiếu chứng cứ, nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em không được đưa ra ánh sáng

 

Xuân Trường - Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn