Rượu say, hai gã trai bản cưỡng bức bé gái 13 tuổi trong đêm

Pháp luậtThứ Tư, 08/11/2017 07:39:00 +07:00

Sau khi đi hát karaoke, hai trai bản đưa bé gái 13 tuổi về nhà và trên đường đi, chúng đã giở trò đồi bại, thay nhau giao cấu với nạn nhân.

Ngày 7/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi), đều trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.

Tối 14/10, hai trai bản này đưa em Lam (13 tuổi, ở cùng xã - tên nạn nhân đã thay đổi) đi uống rượu và hát karaoke. Khuya cùng ngày, sau khi rượu đã ngà say, chúng đưa bé gái này về nhà.

Hai trai ban lam tro nguoi lon voi be gai 13 tuoi sau chau karaoke hinh anh 1

 Duyên (áo len trắng) và Mạnh tại cơ quan công an: Ảnh: Công an cung cấp.

Khi đi qua đoạn đường vắng, cả hai thay nhau làm chuyện người lớn với nạn nhân. Sự việc sau đó bị gia đình bé gái này phát hiện, làm đơn tố cáo gửi lên công an địa phương.  

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Duyên và Mạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cả hai khai khi giao cấu không vấp phải sự kháng cự nào từ bị hại.

Điều tra viên vụ án cho biết, hai nghi can này chỉ học hết cấp hai, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy. Cả hai đều đang làm hồ sơ để vào miền Nam tìm việc làm thì xảy ra sự việc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn