Quan hệ với nữ sinh lớp 9, ba chàng trai bị điều tra

Pháp luậtThứ Hai, 10/04/2017 21:02:00 +07:00

Ngoài Đạt, nữ sinh lớp 9 khai còn quan hệ với 2 chàng trai khác và cả 3 thanh niên bị điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Chiều 10/4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi Giao cấu với trẻ em đối với 3 thanh niên ở Vĩnh Long và Đồng Tháp. Nạn nhân tên Lê (15 tuổi, nữ sinh lớp 9, đã đổi tên) ngụ tại huyện Long Hồ.

Gia đình cho biết, ngày 5/4, Lê đi học rồi bỏ đi chơi qua đêm không về nhà. Đến trưa hôm sau, họ phát hiện nữ sinh này theo bạn trai Nguyễn Tấn Đạt (22 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) sang Đồng Tháp chơi và ngủ lại qua đêm.

Hinh anh

Phòng trọ ở huyện Long Hồ, nơi Đạt nhiều lần rủ nữ sinh lớp 9 làm "chuyện người lớn".

Nghi con gái bị xâm hại, gia đình đã trình báo cảnh sát. Làm việc với cơ quan công an, Đạt thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 9.

Lê cho biết, ngoài Đạt, cô còn quan hệ "thân mật" với 2 thanh niên khác ở Đồng Tháp. Được cảnh sát mời lên làm việc, 2 chàng trai bị tố cáo thừa nhận chơi chung với Đạt, đã nhiều lần dụ nữ sinh trên để được "quan hệ".

Sau khi lấy lời khai, cảnh sát đã cho Đạt và 2 thanh niên ở Đồng Tháp tại ngoại.

“Từ năm 2014 đến nay, tình hình tội phạm xâm hại tình dục trẻ em có xu hướng tăng, diễn biến phức tạp. Qua mạng xã hội, các nạn nhân nữ tình nguyện kết bạn rồi hẹn hò đi nhà trọ tâm sự hoặc tụ tập chơi khuya, ăn nhậu dẫn đến bị xâm hại”, đại tá Phạm Văn Ngân (Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long) cho biết.

Video: Lời kể của bé gái bị cha và ông nội ở Vĩnh Long xâm hại gây phẫn nộ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn