Phát hiện phó chánh văn phòng huyện uỷ đầy vết thương, cổ có vết cứa sâu

Pháp luậtThứ Tư, 22/11/2017 13:05:00 +07:00

Một Phó chánh văn phòng được phát hiện ở trong phòng của Phó Bí thư Huyện ủy trong tình trạng trên cổ có vết cắt sâu, ngực nhiều vết đâm.

Trưa 22/1, đại diện Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã nắm được thông tin vụ việc Phó chánh văn phòng Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi được phát hiện trong tình trạng người đầy vết thương, chảy nhiều máu.

"Để cụ thể hơn, tôi sẽ cho người kiểm tra lại rồi trao đổi sau", vị này cho biết.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h45 ngày 21/11, bảo vệ khu hành chính huyện Vĩnh Lộc đi kiểm tra các phòng làm việc như thường lệ.

Khi đến phòng của ông Trương Văn N., Phó Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi, bảo vệ hoảng hốt phát hiện ông Nguyễn Văn K. (58 tuổi, Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, phụ trách khối hành chính - quản trị) đang ở trong phòng ông N. Lúc này, trên người ông K. chảy rất nhiều máu

vinh-loi_lsko

 Khu hành chính huyện Vĩnh Lợi, nơi ông K. làm việc. (Ảnh: G.M)

Ngay sau đó, bảo vệ đã tri hô cho mọi người biết. Ông K. nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu trong tình trạng mất rất nhiều máu, trên cổ có một vết cắt sâu, dài, trên ngực thì nhiều vết đâm.

Đến 3h ngày 22/11, ông K. được người thân đưa lên một bệnh viện tại TP.HCM để tiếp tục cứu chữa.

Hiện ông K. đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định. Được biết, tại thời điểm phát hiện ông K. ở trong phòng, ông N. không có mặt tại cơ quan mà đang đi công tác.

Video: Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn