Phát hiện manh mối thi thể phụ nữ trên đường với nhiều vết thương

Pháp luậtThứ Năm, 09/11/2017 18:36:00 +07:00

Kết quả rà soát camera cho thấy, trước khi bị sát hại, người phụ nữ này có chở theo một nam thanh niên mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm màu xanh và mặt bịt kín khẩu trang.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ nằm chết trên đường ở Thái Nguyên nghi bị sát hại, ngày 9/11, một lãnh đạo UBND phường Ba Hàng cho biết, vào trưa ngày 9/11, có một gia đình ở Bắc Ninh đến gặp lãnh đạo phường nhận là người thân của người phụ nữ bị sát hại.

Theo vị lãnh đạo UBND phường Ba Hàng, nạn nhân được xác định SN 1982, quê Bắc Ninh, làm nghề chạy xe ôm. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao từ phía sau lưng.

Được biết, công an đã rà soát camera những nơi nạn nhân đã đi qua. Kết quả cho thấy trước khi người phụ nữ bị sát hại, có chở theo một nam thanh niên mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm màu xanh và bịt kín mặt bằng khẩu trang. Hiện công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ danh tính người ngồi sau.

Trước đó, vào lúc 12h ngày 7/11, khi một số người dân đi qua một con đường mòn ở tổ dân phố Yên Ninh (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên) thì phát hiện một người bị chảy nhiều máu nằm giữa đường nên đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Ông Đỗ Hồng Vân - Chủ tịch UBND phường Ba Hàng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Ba Hàng đã lập tức cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên cấp trên.

Đến chiều 7/11, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu, lực lượng chức năng đặt nghi vấn người phụ nữ bị sát hại do khi phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương.

Video: Đang câu cá phát hiện xác người trôi sông Sài Gòn

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn