Phát hiện ba lô chứa đầu người ở Bình Dương: Nhân chứng kể gì?

Pháp luậtChủ Nhật, 17/12/2017 11:28:00 +07:00

Người đàn ông phát hiện chiếc ba lô có chứa đầu người trong thùng rác ở Bình Dương đã kể lại thời điểm chứng kiến vụ việc.

Liên quan đến việc phát hiện đầu người trong ba lô ở thùng rác trên đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương), anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1985), người phát hiện chiếc ba lô vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại những gì xảy ra.

Anh Tiến cho biết nhặt được chiếc ba lô vào khoảng 12h30 ngày 16/12.

"Tôi cùng 3 người nữa đi lấy rác thì nhìn thấy một chiếc ba lô màu xanh, còn mới được để trong thùng xốp", anh Tiến cho biết.

Lúc này, anh Tiến thử xách lên thì thấy chiếc ba lô khá nặng. Nghĩ rằng có ai vứt nhầm tài sản nên anh mở khóa ra kiểm tra. Mở ra, anh thấy một túi ni lông màu đen được cột chặt. Tháo chiếc túi, anh Tiến hoảng hốt khi thấy một đầu người ở bên trong.

25441040_1513102108808028_657598752_o

 Anh Nguyễn văn Tiến, người phát hiện sự việc. (Ảnh: Viết Dũng)

"Lúc đó tôi bàng hoàng, miệng méo xệch đi vì không tin vào mắt mình. 6 năm làm nghề nhặt rác, đây là lần đầu tiên tôi phát hiện sự việc như vậy. Đến giờ khi nghĩ lại, chân tay tôi vẫn còn bủn rủn", anh Tiến chia sẻ.

Sau đó, anh Tiến và những người đi làm cùng nhau báo công an.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, nạn nhân khoảng 35 tuổi, trên mặt còn có nhiều vết cắt. 

Trước đó, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Thuận An nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan công an nhận định có thể thùng rác chỉ là nơi phi tang thi thể nạn nhân, còn hiện trường vụ án thì xảy ra ở một nơi khác.

Hiện tại, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đang thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Đồng thời, cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nghiêm trọng này.

Video: Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy trong phòng trọ

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn