Nữ tài xế bị đâm trọng thương ở Hà Nội: Nghi phạm có quen biết nạn nhân

Pháp luậtThứ Tư, 15/05/2019 10:08:00 +07:00

Cơ quan chức năng đã xác định nghi phạm có quen biết nạn nhân trong vụ án nữ tài xế taxi bị cứa cổ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Liên quan đến sự việc nữ tài xế bị cứa cổ, ngày 15/5, Công an quận Hoàng Mai cho biết, danh tính nạn nhân bị đâm trọng thương ở tại khu vực Đền Lừ (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) là chị Phạm Thị Oanh (SN 1980, quê Nam Định, tạm trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Nghi phạm gây án được xác định là Nguyễn Tuấn Long (SN 1976, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

cua-co-tai-xe

Hiện trường vụ án. (Nguồn: CTV)

Theo Cơ quan điều tra, giữa Long và chị Oanh có mối quan hệ quen biết. Chị Oanh làm nghề lái taxi, còn Long hành nghề chở hàng bằng xe ba bánh tự chế. Vì vậy, cơ quan chức năng loại trừ khả năng động cơ gây án của Long để cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/5, tại khu vực trước số nhà 431, đường Tam Trinh (Đền Lừ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), một người đàn ông dùng vật sắc nhọn đâm gục nữ tài xế trong xe.

Ngay lúc đó, một số người dân đi ngang qua nghe thấy tiếng kêu cứu của nữ tài xế đã hô hoán truy đuổi nghi phạm.

Bị mọi người phát hiện, người đàn ông đã mở cửa bỏ chạy. Trong lúc bị truy đuổi, người này đã dùng dao tự đâm vào người rồi lao xuống sông Kim Ngưu.

Vụ việc khiến người phụ nữ bị thương nặng nằm trong xe taxi, người đàn ông thở thoi thóp trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, xe cứu thương đến hiện trường đưa cả hai vào viện cấp cứu.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn