Nữ giáo viên về hưu bị sát hại ở Hưng Yên: Hung thủ là hàng xóm

Pháp luậtThứ Ba, 06/11/2018 11:09:00 +07:00

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, cơ quan công an đã bắt giữ hung thủ là một thiếu niên sống gần nhà 2 nạn nhân.

Liên quan đến vụ kẻ côn đồ chém 2 người thương vong ở Hưng Yên, sáng 11/6, một lãnh đạo thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, tối 5/11, cơ quan công an tạm giữ một nam thanh niên bị tình nghi liên quan đến vụ việc.

Theo vị lãnh đạo thị trấn Trần Cao, danh tính nghi phạm được xác định là Đoàn Hữu Khơi (sinh năm 2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao). Người này sống gần nhà 2 nạn nhân.

Đến 3h ngày 6/11, trước các tài liệu, chứng cứ thu thập được tại nơi xảy ra án mạng, Khơi đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

HY

Người dân tập trung ở hiện trường. (Ảnh: Ký sự đường phố) 

Như VTC News đưa tin, khoảng 20h ngày 5/11, một kẻ lạ mặt lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị T. (trú tại Phố Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Phát hiện có kẻ trộm đột nhập, bà T. truy hô mọi người thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát, chết tại chỗ.

Cùng lúc đó, ông Bùi Ngọc Đ. (hàng xóm nhà bà T.) nghe thấy tiếng kêu cứu của bà này liền chạy sang kiểm tra cũng bị kẻ lạ mặt chém trọng thương.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, truy bắt nghi phạm, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn