Nhân chứng vụ cô gái bị đâm trọng thương ở Hà Nội: 'Cô gái người đẫm máu nói bị người yêu đâm'

Pháp luậtThứ Hai, 15/10/2018 12:52:00 +07:00

Nghe thấy tiếng kêu cứu từ phía ngoài đường, nhiều người chạy ra xem thì một cô gái trẻ người đẫm máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm.

Sáng 15/10, PV VTC News đã đến hiện trường nơi cô gái trẻ nghi bị đâm trọng thương ở Hà Nội. Người dân sinh sống nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc.

Ông Doanh - người chứng kiến vụ việc cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 14/10, tại số 146 Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Theo ông Doanh, thời điểm đó ông đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng người dân kêu cứu, nghĩ là tai nạn giao thông nên ông chạy ra xem. Tuy nhiên, khi ra đến nơi ông thấy một cô gái trẻ người đầy máu, miệng nói "bị người yêu cũ chặn đường đâm".

nguoi yeu cu dam

 Người dân sinh sống gần nơi cô gái bị người yêu cũ đâm vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể về vụ việc. (Ảnh: CTV)

"Tôi ra chỉ nghe thấy nạn nhân nói bị người yêu cũ chặn đường dùng hung khí đâm. Sau đó, mọi người đã gọi xe cứu thương để đưa nạn nhân vào viện Thanh Nhàn điều trị. Cô gái trẻ đi xe máy biển số 89, còn nam thanh niên đi xe máy biển số 34 là biển Hải Dương. Nghe nói nạn nhân bị đâm 8 nhát, không biết tình trạng sức khỏe giờ ra sao?" - ông Doanh chia sẻ.

Một nam nhân viên trông giữ xe cạnh hiện trường cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an phường Bùi Thị Xuân cùng Công an quận Hai Bà Trưng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

"Tôi nhìn thấy nam thanh niên cầm con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người cô gái rồi phóng xe bỏ chạy. Sau đó, người dân đưa nạn nhân vào viện. Lực lượng công an cũng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án" - nam nhân viên cho hay.

Tối 14/10, Công an phường Bùi Thị Xuân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, điều tra việc một cô gái trẻ bị đâm trọng thương trên phố.

Cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ bị thương nặng nằm trên mặt đường Bùi Thị Xuân được người dân cầm máu chờ lực lượng y tế tới cấp cứu.

Theo người đăng tải, cô gái trẻ bị nam thanh niên được cho là người yêu cũ chặn đường đòi nói chuyện, rồi dùng hung khí đâm vào lưng. Nghe tiếng cô gái kêu cứu, người dân chạy ra thì nam thanh niên đã bỏ chạy, còn nạn nhân nằm gục giữa đường.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn