Nguyên nhân nữ nhân viên quán karaoke ở Phú Thọ bị người tình truy sát

Pháp luậtThứ Tư, 07/11/2018 17:03:00 +07:00

Bị Thu đe dọa vì đòi chia tay, chị Hiền sợ hãi tìm đến quán karaoke của người bạn ngủ nhờ qua đêm thì tên này tìm đến truy sát.

Liên quan đến vụ án côn đồ truy sát nữ nhân viên quán karaoke, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nạn nhân tên Hiền (quê huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ), còn nghi phạm là Nguyễn Văn Thu (SN 1980, quê ở xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ).

Do hoàn cảnh khó khăn, chị Hiền xuống huyện Lâm Thao (Phú Thọ) làm thuê cho một số quán karaoke. Trong thời gian này, chị Hiền quen biết và có quan hệ tình cảm với Nguyễn Văn Thu (đã có gia đình).

Tuy nhiên thời gian gần đây, do nhiều lý do, chị Hiền muốn chấm dứt tình cảm với Thu. Bực tức, Thu đã nhiều lần đe dọa và đánh đập chị Hiền.

a0617e2b-4211-42f8-90a7-6b68e864dedb

 Hiện trường vụ án và nghi phạm Nguyễn Văn Thu. (Ảnh: CAND)

Vào tối 4/11, vì quá sợ hãi, chị Hiền đến quán karaoke của một người bạn tên T. xin ngủ nhờ qua đêm. Đến ngày 5/11, Thu tìm đến chỗ chị Hiền đang ở nhờ để uống bia.

Sau đó, Thu đi tìm dao và đâm chị Hiền. Khi nạn nhân ôm bụng chạy sang bên đường, Thu tiếp tục đuổi theo và đâm thêm nhiều nhát khiến chị Hiền thiệt mạng.

Ngày 6/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ ra lệnh giữ người với Nguyễn Văn Thu về hành vi giết người.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn