Người chồng nghi giết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ đã chết

Pháp luậtThứ Sáu, 10/03/2017 21:08:00 +07:00

Người đàn ông bị nghi là uống thuốc diệt cỏ tự tử sau khi giết vợ đã qua đời tại bệnh viện.

Liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc độc tự tử, ngày 10/3, đại tá Nguyễn Ngọc Sơn - Trưởng công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) xác nhận, nghi can Huỳnh Văn An (49 tuổi, trú khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa, chồng nạn nhân Đinh Thị Hoàng) đã qua đời sau một thời gian điều trị tại bệnh viện. 

Anh 2

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra đã giám định mẫu máu, nước tiểu để xác định nguyên nhân ông An chết.

Một điều tra viên cho biết: "Nhiều khả năng ông An sát hại bà Hoàng rồi uống thuốc tự tử. Nếu cơ quan điều tra xác định đây là vụ chồng giết vợ rồi tự tử, cả hai đều đã tử vong thì sẽ không khởi tố vụ án".

Trước đó, vào 9h ngày 8/3, người dân khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa nghe tiếng cãi vã giữa ông An và bà Hoàng . Một lúc sau, con gái bà Hoàng đi chơi về thì phát hiện bà nằm bất động trong buồng tắm với nhiều vết thương. Con gái bà Hoàng liền hét lên và gọi người tới cứu. 

Người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán nên đã chạy đến nhà thì phát hiện ông An có biểu hiện trúng độc và đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

"Vợ chồng bà Hoàng thường xảy ra mâu thuẫn. Khi bước vào nhà, tôi thấy thi thể của bà này bị nhiều vết thương ở trên đầu. Bà Hoàng tử vong trong tình trạng chỉ mặc áo, không mặc quần. Có hai tấm chăn trùm trên thi thể.

Nhiều vật nghi là gây nên cái chết của người phụ nữ này như chày giã tiêu, búa và dao cũng có sẵn gần vị trí bà Hoàng tử vong", một người dân nói.

Video: Cuồng ghen, chồng vác dao giết vợ dã man

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn